วันที่ 13 สิงหาคม 2552

วันที่ 13 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตรังเกมส์ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 38 เปิดฉาก 09-09-09 ถึง 19-09-09 เหลืออีกเพียง 26 วัน เรื่องความไม่พร้อมตอนนี้ ไม่ต้องเอามาพูดถึง ทั้งสนามแข่งขัน ที่พัก อาหาร (ไม่แพง) การขนส่ง การกวาดล้างขโมยโจร และอื่น ๆ ต้องเรียบร้อยสะดวกสบายปลอดภัยทุกอย่างว่างั้นเถอะ งานกีฬาใหญ่ครั้งนี้ ชาวตรัง คงพร้อมเปิดประตูบ้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้มต้อนรับ นักกีฬา-เจ้าหน้าที่เพื่อนร่วมชาติ กว่า 12,000 คน ที่จะมาเยือน ใช่ไหมครับท่านพ่อเมือง สมพงษ์ อนุยุทธพงศ์

** ทัพไทย ครอง เจ้าทอง ศึกเอเชี่ยนมาเชี่ยลอาร์ท ครั้งที่ 1 อย่างงดงาม ส่วน ตรังเกมส์ ใคร ๆ ก็รู้ว่า เจ้าทอง ต้องเป็นของ นักกีฬา กทม. แบเบอร์ชนิดที่ไม่มีใครมาแย่งได้ เที่ยวนี้ นักกีฬาเมืองหลวงชาย-หญิง ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ล่องใต้สู่เมืองตรังมากที่สุดถึง 730 คน

** นสพ.เดลินิวส์ โดย ดร.ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด บก.ของเรา เปิดหน้าฟุตบอล FOOTBALL DAILYNEWS เป็นพิเศษตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก ท่านผู้อ่าน ได้อ่านรอบรู้อะไรดี ๆ หลายอย่างเลยชมกันมา เลอภพ โสรัตน์ หน.ข่าวกี ขอบคุณและพร้อมเติมรสชาติขึ้นเรื่อย ๆ แฟนกีฬา พลิกอ่านให้ครบก็จะพบกับสโลแกน อ่านความจริง อ่าน เดลินิวส์

** เข้ามาเป็นนายกสมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ได้ไม่นาน พล.ท.รังสฤษดิ์ แจ้งเจนกิจ ขยันขันแข็งงานหลายอย่าง 6 ก.ย. จัดงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา และเหรียญคณาจารย์ ที่ชั้น 8 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน มี พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต ที่ปรึกษาสมาคมฯ เป็นประธานอำนวยการแถลงข่าวในวันที่ 13 ส.ค. เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฯ ถนนประชาชื่น เอ้า...ศิษย์เก่านักกีฬา ที่นิยมพระ อย่าพลาดไปร่วม

** นิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร ประชาสัมพันธ์สมาคมบาสเกตบอลฯ ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าพณิชยการเชตุพน ขอเชิญศิษย์เก่าทุกท่าน ร่วมฉลองสถานศึกษารางวัลพระราชทาน ว.พณิชยการเชตุพนและงานคืนสู่เหย้าชาวเชตุพน ในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. โทรฯถามได้ที่ 0-2427-3399 ต่อ 115-120

** บ่ายวันศุกร์ 14 ส.ค. นี้ แฟนมวยขอนแก่น-อีสาน อย่าพลาดชมมวยมัน ศึก M-150 มหกรรมมวยโลกมหากุศล ตะบันที่โรงเรียนบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ช่วยกันดูว่า วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น ที่ชกคู่แรกจะ คัมแบ๊ก ขึ้นชิงแชมป์โลกได้อีกหนหรือไม่ ไฟต์นี้ เสี่ยฮุย สุชาติ พิสิฐวุฒินันท์ จัดให้ พยัคฆ์หน้าขรึม ทดสอบหมัดอัดกับ ซิงโก้ คินาโร่ นักมวยอินโดฯ ช่อง 3 ยิงสดทั่วไทยเริ่ม 14.30-16.30 น.

** ขึ้นเหนือไปสังสรรค์กับเพื่อนชมรมอำนวยศิลป์ ที่ จ.พิจิตรเมื่อวันก่อน พรหมินทร์ ธวัชชัยนันท์ อดีตอุปนายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ ฝากขอบคุณ สมชัย หทยะตันติ ผวจ.พิจิตร, พงษ์ศักดิ์ นิ้มเจริญ และ โสภณ มโนวชิรสรรค์ ที่ดูแล ชาวชมพู-ม่วง จากกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี

** เล่มใหม่ของ กอล์ฟ สปอร์ตคลับ เดือนนี้ วินิจ คล้ายคลาดภัย ขึ้นปก สจ๊วต ซิงค์ แชมป์ศึกดิโอเพ่น ที่สกอตแลนด์ วางหราตามแผงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook