คาร์ร่าแนะบีร็อดควรให้เจิดนั่งสำรองบ้าง

คาร์ร่าแนะบีร็อดควรให้เจิดนั่งสำรองบ้าง

คาร์ร่าแนะบีร็อดควรให้เจิดนั่งสำรองบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาคุมแทนเลยดีไหม? "คาร์ร่า" แนะ "บีร็อด" ควรดร็อป "เจิด" หลังลงเล่นต่อเนื่อง แทบไม่ได้พักเชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมอ่อนล้า เป็นเหตุให้ฟอร์มออกทะเล ชี้ถ้าโค้ชใช้งานเป็น จะกลับมาเจ๋งเหมือนเดิม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเก้าอี้ร้อนของทัพ "หงส์แดง" ให้พิจารณาพักการใช้งาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมบ้าง เพราะเชื่อว่าการกรำศึกหนักของอดีตเพื่อนร่วมทีม ทำให้เขามีผลงานการเล่นที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ "บีร็อด" ควรร่วมมือกับโค้ชของทีม วางแผนการใช้งาน "เจิด" อย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีทีมงานฟิตเนสที่ยอดเยี่ยม และเขาควรจะรู้ว่าจะต้องจัดการอย่างไรกับสภาพความฟิตของ สตีเว่น ตอนนี้ผมคิดว่าพวกเขาควรจะวางแผนว่าเกมไหนควรจะส่งเขา (เจอราร์ด) ลงเล่นบ้าง เบรนแดน เพิ่งจะออกมายอมรับด้วยตัวเองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า สตีเว่น ไม่สามารถลงเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ได้ เหมือนแต่ก่อนอีกต่อไปแล้ว ซึ่งตัวเขาเองก็น่าจะรู้ตัวดีด้วย" อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษกล่าว

ทั้งนี้ "คาร์รา" เองก็เชื่อว่า จอมทัพวัย 34 ปี ยังคงมีประโยชน์ต่อทีมอยู่ หากถูกเรียกใช้งานในเวลาที่เหมาะสม โดยกล่าวว่า "นี่ไม่ใช่เรื่องเสียหายสำหรับ สตีเว่น นะ เขายังมีความเก่งกาจอยู่ คุณลองคิดดูสิ ถ้าเขาลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 30 นาทีสุดท้าย เขาจะมีพลังงานเหลือเฟือและสามารถใช้ประสบการณ์ เปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้เลยละ เขาเปรียบเสมือนอาวุธที่ร้ายแรง หากได้ลงเล่นในเวลาที่เหมาะสม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook