แข้งสิงห์เฮ!มูปลื้มฟอร์มไฟเขียวจัดคริสต์มาส

แข้งสิงห์เฮ!มูปลื้มฟอร์มไฟเขียวจัดคริสต์มาส

แข้งสิงห์เฮ!มูปลื้มฟอร์มไฟเขียวจัดคริสต์มาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหล่าบรรดานักเตะเชลซี ได้เฮ หลังล่าสุด มูรินโญ่ ไฟเขียวให้ มีการจัดปาร์ตี้ วัคริสต์มาสได้หลังปีนี้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุกีส ของ เชลซี จ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฟเขียว ให้นักเตะของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถฉลองคริสมาสต์ร่วมกับครอบครัว ได้หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นำเป็นจ่าฝูงของลีก และล่าสุดก็เพิ่งผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

เมื่อปีที่แล้ว มูรินโญ่ นั้นสั่งยกเลิกปาร์ตี้ วันคริสมาสต์ของนักเตะทุกคน หลังไปพลาดท่าแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ตกรอบศึกแคปิตอลวัน คัพ แต่ในปีนี้ เชลซี นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้ มูรินโญ่ นั้นไฟเขียวให้ลูกทีมได้ฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างไม่มีปัญหา

"เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า สิ่งสำคัญคือสิ่งที่นักเตะทุกคนทำ ตอนที่เขาไม่ได้อยู่กับทีม มากกว่าสิ่งที่เขาทำตอนอยู่กับทีม และเพราะสิ่งนั้น สโมสรเลยเตรียมปาร์ตี้เล็ก ๆ ในวันคริสมาสต์ ให้พวกเขาและครอบครัว นี่คือทีมที่เต็มไปด้วยคนหนุ่ม และหลายคนก็มีลูกแล้ว มีทั้งอายุตั้งแต่เป็นสัปดาห์ ถึง 10 ขวบ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขา"

"ผมคิดว่า พวกเขาควรได้รับสิ่งนั้นร่วมกับครอบครัว และลูกๆ นี่มันคือ คริสมาสต์ ปาร์ตี้ และผมเชื่อว่าทุกคนจะมีความสุข"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook