ซิโก้ แฮปปี้เก็บ 9 แต้มเต็มรอบแรกพรุ่งนี้ถึงไทยเที่ยงครึ่ง

ซิโก้ แฮปปี้เก็บ 9 แต้มเต็มรอบแรกพรุ่งนี้ถึงไทยเที่ยงครึ่ง

ซิโก้ แฮปปี้เก็บ 9 แต้มเต็มรอบแรกพรุ่งนี้ถึงไทยเที่ยงครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พอใจผลงานลูกทีมหลังเก็บ 9 แต้มเต็มในรอบแรก ซูซุกิ คัพเผยรอบต่อไปเจอฟิลิปปินส์ไม่ง่าย ต้องเตรียมตัวให้พร้อม พรุ่งนี้ (30 พ.ย.) เดินทางกลับบ้านแบ่งเป็น 3 ชุด นักเตะชุดแรกถึงดอนเมืองเที่ยงครึ่ง

หลังจบการแข่งขันในรอบแรกด้วยผลงานชนะรวด 3 นัด เก็บ 9 คะแนนเต็ม สำหรับ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือ "เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ 2014" โดยเกมล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (29 พ.ย.) ทีมชาติไทย เอาชนะ เมียนมาร์ 2-0 จาก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประกิต ดีพร้อม ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม
 
หลังจบการแข่งขัน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า "สำหรับผลงานพอใจผลงานทั้ง 3 นัดที่ผ่านมาถือว่าพอใจอย่ามาก เราเก็บชัยชนะได้ทุกเกมตามเป้า โดยเฉพาะเกมนี้ที่แม้ว่าจะส่งผู้เล่นสำรองลงเกือบยกชุดแต่เราก็ทำกันได้ดี เกมวันนี้เราเปิดโอกาสให้นักเตะชุดสองได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดีเล่นตามแท็กติก
 
ส่วนเรื่องผลงานของ กีรติ เขียวสมบัติ กับ สมปอง สอเหลบ ในเกมนี้แม้จะยิงประตูไม่ได้แต่ก็เล่นได้ตามแผนที่เราวางไว้ ในรอบต่อไปเจอ ฟิลิปปินส์ แม้ว่าจะเคยชนะมาในเกมอุ่นเครื่องที่โคราช แต่ในเกมนี้คงไม่ง่ายแน่นอน อย่างไรก็ตามเราคงต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด
 
ส่วนโอกาสที่ไทยจะได้แชมป์หรือป่าวนั้น กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า ผมตอบไม่ได้ แต่ไทยมีนักเตะดีๆ มากมาย ไทยเจองานหนักแน่กับฟิลิปปินส์ แต่ถ้าผ่านไปได้เราก็มีโอกาสเป็นแชมป์แน่นอน
 
สำหรับทัพนักเตะทีมชาติไทยจะเดินทางกลับมาเมืองไทย ในวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย.นี้ โดยนักเตะจะแยกกันเดินทางกลับมาทั้งหมด 3 ไฟต์ ออกจากสิงคโปร์ 10.05 น.,10.30 และ 15.00 น. โดยชุดแรกจะเดินทางมาถึงสนามบินดอนเมือง 12.30 น. โดยนักเตะทั้งหมดจะเข้าพักที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค และลงซ้อมต่อในวันจันทร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ทันที ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น.
 
สรุปผลงานทีมชาติไทยใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 รอบแรก
ไทย 2-1 สิงคโปร์ (เจ้าภาพ)
ไทย 3-2 มาเลเซีย
ไทย 2-0 เมียนมาร์
 
โปรแกรมในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก
6 ธ.ค.57 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย
7 ธ.ค.57 มาเลเซีย พบ เวียดนาม
 
โปรแกรมในรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง
10 ธ.ค.57 ไทย พบ ฟิลิปปินส์
11 ธ.ค.57 เวียดนาม พบ มาเลเซีย
 
โปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ นัดแรก แข่งวันที่ 17 ธ.ค.57 ส่วนนัดที่สอง จะแข่งขันวันที่ 20 ธ.ค.57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook