วันที่ 20 สิงหาคม 2552

วันที่ 20 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟาร์ฟคัมแบ๊กอีกรอบเซ็น 2 ปีร่วมทีมไวกิงส์

เบรตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ๊กระดับตำนาน ตัดสินใจคัมแบ๊กกลับมาคืนวงการอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาระยะเวลา 2 ปีกับ มินเนโซตา ไวกิงส์ เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โดย อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ฟาร์ฟ ได้รับเงินค่าจ้างปีนี้ 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้เพิ่มเป็น 13 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปีหน้า

ฟาร์ฟ ซึ่งจะอายุครบ 40 ปี ในเดือนตุลาคม คัมแบ๊กกลับมาคืนวงการอีกครั้งเป็นหนที่ 2 หลังจากที่เคยประกาศอำลาสนามไปแล้วสมัยที่อยู่กับกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ก็เปลี่ยนใจกลับมาแข่งขันอีกครั้งกับนิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งหลังจบฤดูกาล ฟาร์ฟ ประกาศอำลาสนามอีก แต่เจ้าตัวก็เปลี่ยนใจกลับมาเล่นในเอ็นเอฟแอลอีกหน

ผมรู้สึกว่าผมทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ผมอยู่ในจุดที่ผมต้องการ เมื่อเราอายุ 39 ปี กำลังแขนของเราไม่เหมือนคนอายุ 21 แต่ถ้าส่วนประกอบทุกอย่างมันลงตัว คุณก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งกำลังแขนมากนัก ถ้าพวกเขา (ไวกิงส์) พร้อมจะเสี่ยง ผมเองก็ยินดีจะเสี่ยงเหมือนกัน ฟาร์ฟ กล่าว.

3 ทีมดังพรีเมียร์เปิดศึกแย่งเทย์เลอร์

ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลลา 3 ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก เปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งชิงตัว สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของนสพ. ดิ อีฟนิง โครนิเคิล เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า เอฟเวอร์ตัน เคยเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเทย์เลอร์ ไปร่วมทีม แต่สถานการณ์ชักไม่แน่นอน เนื่องจากลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลลา เข้ามาร่วมวงล่าตัวด้วย โดยลิเวอร์พูล ต้องการกองหลังมาเสริมอีก เนื่องจากต้องกรำศึกหนักหลายถ้วย ส่วนแอสตัน วิลลา ได้เปรียบตรงที่มีอดีตนักเตะนิวคาสเซิลในทีมถึง 2 คน คือ เจมส์ มิลเนอร์ และ ฮาบิบ เบย์.

เฮียเครียด ทำซ่าเปิดศึกน้ำลายกับลิปปี

เฮียเครียด โฮเซ มูรินโญ กุนซือปากกล้าของอินเตอร์ มิลาน ออกมาตอบโต้มาร์เชลโล ลิปปี กุนซือทีมชาติที่ระบุว่า ยูเวนตุส จะคว้าแชมป์กัลโช เซเรียอา ฤดูกาลนี้ไปครอง โดยเหน็บว่า ลิปปี ไม่มีมารยาทและไม่สมควรเป็นอย่างยิ่งที่โค้ชทีมชาติจะออกมาทำนายทายทักในเรื่องแบบนี้

ผมไม่ได้ยินที่เขาพูด แต่ถ้าสิ่งที่ผมอ่านมามันถูกตรง นี่จะเป็นครั้งแรกที่โค้ชทีมชาติซึ่งมีความรับผิดชอบยิ่งใหญ่ ทำนายว่าสโมสรใดจะคว้าแชมป์ ถ้ามันเป็นความจริง มันแสดงให้เห็นว่าเขาขาดความเคารพเราอย่างมาก มันเป็นธรรมดาที่หนังสือพิมพ์ หรือผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมยูเวนตุส จะออกมาบอกว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่โค้ชทีมชาติพูดเรื่องแบบนี้ มูรินโญ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ลิปปี ก็ตอบโต้มูรินโญ กลับคืนเช่นกัน โดยระบุว่าการที่ตนเองทำนายว่ายูเวนตุสจะคว้าแชมป์ไม่ใช่เรื่องเสียหาย และที่ผ่านมาก็เคยทำนายแชมป์มาแล้วหลายครั้ง โดยกล่าวว่า มันเป็นการคาดการณ์ธรรมดา ผมเคยพูดแบบนั้นมา 3 ปีแล้วว่าอินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เมื่อวันก่อน ในการสัมภาษณ์ผมพูดไปหลายอย่าง และผมบอกว่ายูเวนตุสจะคว้าแชมป์ ผมพูดถึงทีมอื่นในด้านดีเหมือนกัน ผมว่าเรื่องนี้มันเกินเลยไปหน่อยแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook