วันที่ 25 สิงหาคม 2552

วันที่ 25 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* เจแปนิสกรังด์ปรีซ์ย้ายซิ่งที่ซูซูกะเซอร์กิต

ซูซูกะ เซอร์กิต สนามของฮอนด้า จะถูกใช้จัดการแข่งรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เจแปนิส กรังด์ปรีซ์ ในปีนี้ แทนที่สนาม ฟูจิ สปีดเวย์ ของโตโยต้า ที่ขอถอนตัว เพราะปัญหาสภาพเศรษฐกิจโลกฝืดเคือง

ซูซูกะ โอเปอเรเตอร์ โมบิลิตีแลนด์ คอร์เปเรชั่น เปิดเผยว่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ ฟอร์มูล่า วัน แอดมินิส เตรชั่น ลิมิเตด (เอฟโอเอ) ผู้ดูแลลิขสิทธิ์การค้าของเอฟวัน เป็นที่เรียบร้อย เพื่อรับหน้าเสื่อจัดแข่งศึกเอฟวันในญี่ปุ่น

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ ทำให้ ซูซูกะ เซอร์กิต จะถูกใช้เป็นสนามแข่งขันศึกเจแปนิส กรังด์ปรีซ์ เป็นระยะเวลา 3 ปี นับตั้งแต่ปีนี้ ที่จะชิงชัยกันในเดือน ต.ค. ไปจนถึงปี ค.ศ. 2011 ก่อนหน้านี้ ซูซูกะ เคยถูกใช้จัดแข่งเจแปนิส กรังด์ปรีซ์ มายาวนานถึง 20 ปี จนกระทั่งปี ค.ศ. 2007 จึงย้ายไปซิ่งกันที่ฟูจิ สปีดเวย์ ซึ่งใช้จัดแข่งครั้งแรกในรอบ 30 ปี และจัดอีกครั้งในปี ค.ศ. 2008 และล่าสุดได้ย้ายกลับมาจัดที่ซูซูกะอีกครั้.

* ลือ2ผู้เล่นดอลฟินส์ติดไข้หวัดใหญ่2009

สื่อแดนลุงแซมประโคมข่าวลือว่า ชอน สมิธ และเจสัน อัลเลน 2 ตัวคุมปีกของไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็น เอฟแอล อาจติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ทำให้ถูกกักตัวเฝ้าระวังเป็นกรณีพิเศษ เพราะเกรงว่า เชื้ออาจแพร่ไปติดเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ

ในเกมปรี-ซีซั่นที่ ไมอามี ดอลฟินส์ เปิดบ้านชนะ แคโรไลนา แพนเธอร์ส 27-17 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งสองคนไม่มีชื่ออยู่ในทีม เพราะมีอาการป่วยที่เกรงว่า อาจจะเป็นไข้หวัดใหญ่ 2009 อย่างไรก็ดี ฮาร์วีย์ กรีน โฆษกของทีมดอลฟินส์ ออกมาเปิดเผยว่า ผลการตรวจวินิจฉัยโรคของทั้งคู่ยังไม่ออกมาอย่างเป็นทางการ จึงไม่ควรตีตนไปก่อนไข้ว่า ทั้งสองจะติดเชื้อเอช 1 เอ็น 1.

ไอเวอร์สัน ส่อแววย้ายซบ บ็อบแคตส์

อัลเลน ไอเวอร์สัน ยอดการ์ดจอมโกยแต้มของศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ที่ปัจจุบันเป็นฟรีเอเย่นต์ หลังถูกปล่อยตัวจาก ดีทรอยต์ พิสตันส์ ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายซบ ชาร์ลอตต์ บ๊อบแคตส์ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้กลับไปร่วมงานกับ แลร์รี บราวน์ เฮด โค้ชคู่ใจที่เคยทำงานอย่างรู้ใจกันสมัยอยู่ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ไอเวอร์สัน ได้รับความสนใจจาก นิวยอร์ก นิกส์ รวมทั้ง โอลิมเปียกอส ทีมดังในประเทศกรีซ แต่ล่าสุด การ์ดวัย 34 ปี เปิดใจว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ ชาร์ลอตต์ บ๊อบแคตส์ แล้ว คาดทุกอย่างจะเรียบร้อยในสัปดาห์หน้า

ไอเวอร์สัน เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ว่า ผมใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ ชาร์ลอตต์ บ็อบแคตส์ ผมทำเงินมหาศาลจากลีกเอ็นบีเอ แต่ตอนนี้มันไม่เกี่ยวกับเงิน ผมต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องทุกเกมเหมือนแต่ก่อน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook