โอแบร์กตองเดี้ยงต่ออีก6สัปดาห์/ฮัลล์ได้ฮัสเซลลิงค์

โอแบร์กตองเดี้ยงต่ออีก6สัปดาห์/ฮัลล์ได้ฮัสเซลลิงค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวร้ายว่า กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาจากบอร์กโดซ์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ ยังต้องพักแข้งต่อไปอีกราว 4-6 สัปดาห์ เนื่องจากเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง

เฟอร์กี กล่าวถึงปีกดาวรุ่งที่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลยว่า กาเบรียลมีปัญหาที่หลัง แต่ผมคิดว่าเขาจะกลับมาในช่วงประมาณ 1 เดือน ถึง 6 สัปดาห์ เราใช้เวลากับเขาเพราะว่าเราต้องการให้เขากลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี เชื่อว่า โอแบร์ก ตอง จะต้องก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในกำลังสำคัญของทีมได้แน่ โดยระบุว่า เขารวดเร็วมาก เขาสามารถเล่นได้ทั้งสองฝั่ง หรือขยับมาเล่นตรงกลางก็ได้ เขานำเอาความหลากหลายมาให้เรา ตอนอายุ 16 ปี เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดของยุโรป เขาบอกกับเราว่าเขาเล่นโดยที่มีอาการเจ็บหลังมาตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ไม่มีใครคิดถึงเรื่องการสแกนเลย เราคาดหวังสิ่งดี ๆ จากเขา เขาเป็นเด็กดี สามารถพูดอังกฤษได้และไม่มีปัญหาในการปรับตัว

ส่วน โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมบาดเจ็บของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อติด ทีม ผีแดง ชุดทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วย ทั้ง ๆ ที่ ฮาร์กรีฟส์ มีอาการบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าไปทั้งสองข้าง และจะยังไม่กลับมาลงฝึกซ้อมจนกว่าจะถึงวันที่ 23 ก.ย.

ฮาร์กรีฟส์ บาดเจ็บจนต้องพักยาวไปแล้วประมาณ 1 ปี นอกจากนี้ ฮาร์กรีฟส์ ต้องรอถึงปลายเดือนนี้จึงจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้ และคาดว่ากว่าที่ฮาร์กรีฟส์จะกลับมาคืนสนามอย่างจริงจังน่าจะเป็นเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี ใส่ชื่อฮาร์กรีฟส์ ลงในชุดทำศึกแชม เปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ด้วย

ขณะที่ ฮัลล์ ซิตี คว้าตัว แยน เฟเนกอร์ ออฟ ฮัสเซลลิงค์ อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดย ฮัสเซลลิงค์ สามารถย้ายทีมหลังปิดตลาดซื้อขายนักเตะได้ เนื่องจากเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ไม่มีสังกัด

สำหรับ ดาวยิงวัย 30 ปี ถือเป็นกองหน้าชั้นนำของเนเธอร์แลนด์ แต่อำลาทีมกลาสโกว์ เซลติก หลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะเซ็นสัญญามาอยู่กับฮัลล์ ซิตี โดย ฮัส เซลลิงค์ เซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีม ไทเกอร์ 2 ปี และเป็นกองหน้าชื่อดังคนที่ 2 ที่ฮัลล์ ได้ตัวมาร่วมทีม ต่อจาก โจซี อัลติดอร์ ดาวยิงร่างใหญ่ทีมชาติสหรัฐ ที่ยืมตัวมาจากบียาร์รีล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook