แข้งไทยรับ23ล.หากซิวแชมป์ซูซูกิ-บังยีสั่งเข้มพลุ

แข้งไทยรับ23ล.หากซิวแชมป์ซูซูกิ-บังยีสั่งเข้มพลุ

แข้งไทยรับ23ล.หากซิวแชมป์ซูซูกิ-บังยีสั่งเข้มพลุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะทีมชาติไทย เตรียมรับ 23 ล้านบาท หากคว้าแชมป์ ซูซูกิคัพ ได้สำเร็จ ด้าน "บังยี" สั่งเข้มงวดเรื่องพลุเกมเปิดบ้านพบมาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ โดยยอดอัดฉีดล่าสุด ที่ทัพนักเตะหากสามารถคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 เหนือทีมชาติมาเลเซีย ได้สำเร็จ จะได้รับเงินรางวัลบวกกับเงินอัดฉีดรวมกันกว่า 23 ล้านบาท โดย นาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมสั่งเข้มงวดเรื่องห้ามจุดพลุเข้าสนาม โดยกล่าวว่าในเกมที่แล้วเราได้ขอร้องกันแล้วว่าอย่าจุดพลุในสนาม แต่ก็ยังมีแฟนบอลบางกลุ่มที่ฝ่าฝืน ซึ่งในเกมนัดหน้าเราก็ขอร้องอีกครั้งถึงเรื่องการจุดพลุในสนาม และจะเพิ่มการตรวจค้นอย่างละเอียด ก่อนที่จะนำตัวออกจากสนาม

ส่วนเงินรางวัลในการอัดฉีดที่ทัพช้างศึกจะได้รับหากสามารถคว้าแชมป์รายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ได้สำเร็จ จะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 23 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินรางวัลจากการคว้าแชมป์ จำนวน 6.4 ล้านบาท และการอัดฉีดก่อนหน้านี้จาก บจ.โหลทองโฮลดิ้ง จำนวน 7 ล้านบาท จากสมาคมฟุตบอลฯอีก 5 ล้านบาท รวมไปถึงโบนัสเงินอัดฉีดในรอบที่ผ่านมาอีก 4.6 ล้านบาท ซึ่งรวมแล้วทีมชาติไทยจะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 23 ล้านบาท

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของขุนพลช้างศึก ทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ยังคงเดินหน้าซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดยนายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้นำลูกทีมลงฝึงซ้อม ยืดเส้นยืดสายกันในช่วงเวลา 9.00 น.

โดยเน้นหนักในเรื่องของความเข้าใจเกมและเพิ่มสมรรถภาพความฟิตก่อนที่จะถึงวันแข่งขันจริง และในช่วงเย็นนี้
ทัพทีมชาติไทยจะกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งในเวลาประมาณ 16.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะใช้ในเกมชิงชนะเลิศนัดแรก เปิดบ้านพบ มาเลเซีย ในวันพุธที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook