สุวัจน์ปลื้มใจนาดาลมาแน่

สุวัจน์ปลื้มใจนาดาลมาแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร่วมดวลพีทีทีไทยแลนด์โอเพ่นพร้อมประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเดินทางเข้ามาเมืองไทยอย่างเป็นทางการของ ราฟาเอล นาดาล สุดยอดนักเทน นิสชื่อดังชาวสเปน และเป็นมืออันดับ 3 ของโลกในปัจจุบันว่า ล่าสุด นาดาล ได้ยืนยันกำหนดเดินทางมาแล้ว โดยจะถึงไทย เช้าตรู่ของวันที่ 23 ก.ย. เพื่อเข้าร่วมแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 ชิงเงินรางวัลรวม 608,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 21.2 ล้านบาท ซึ่งจะแข่งขันระหว่าง 26 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี

นายสุวัจน์ กล่าวอีกว่า ครั้งนี้ นาดาล ได้พาเพื่อนมาร่วมเชียร์ และท่องเที่ยวเมืองไทยด้วยรวม 12 คนแบ่งเป็นเพื่อน 8 คน และสตาฟฟ์โค้ชอีก 4 คน แต่ไม่มีรายชื่อคนในครอบครัว รวมถึงแฟนสาวคนสวย ซึ่งทั้งหมดมีกำหนดที่จะเดินทางไปพักผ่อนที่ จ.กระบี่ หลังจบการแข่งขันประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองไทย โดยจะเข้าพักที่รายาวดี รีสอร์ท ก่อนจะกลับมากรุงเทพฯ เพื่อเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 30 ก.ย.นี้

นาดาล ยืนยันจะมาแข่งขันที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน ก่อนไปท่องเที่ยวที่ จ.กระบี่ ซึ่งผมจะได้ประสานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เพื่อจัดงานต้อนรับด้วย คาดว่านาดาลจะลงแข่งนัดแรกในพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น คือวันที่ 1 ต.ค. เนื่องจากรอบเมนดรอว์จะเริ่ม 28 ก.ย. นายสุวัจน์ กล่าว

ด้าน บมจ.บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทน เมนต์ ผู้จัดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 ได้จัดกิจกรรม แบ็งคอก เทนนิส ฮอต ชอตส์ 2009 สอนการเล่นเทนนิสให้แก่เยาวชน วันที่ 5 ก.ย. ที่สนามวชิรเบญจทัศน์ (สวนรถไฟ) เวลา 13.30 น. และ วันที่ 12 ก.ย. ที่ศูนย์พัฒนาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี โดยมี ภราดร ศรีชาพันธุ์, ดนัย อุดมโชค, วิทยา สำเร็จ, พชรพล คำสมาน เป็นวิทยากร

ส่วนบัตรเข้าชมการแข่งขันพีทีที ไทย แลนด์ โอเพ่น 2009 สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคาตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook