โรมา vs อตาลันต้า 1-1 | ผลบอล เซเรียอา อิตาลี

อตาลันตา บุกเจ๊า โรมา 1-1 อดขึ้นรองฝูงกัลโช่ฯ

อตาลันตา บุกเจ๊า โรมา  1-1 อดขึ้นรองฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อตาลันตา พลาดโอกาสแซง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงอย่างน่าเสียดายเมื่อโดน โรมา ตามตีเสมอ 1-1

การแข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เปิดสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ อตาลันตา อันดับ 4 ของตาราง

โรมา เจ้าถิ่นวาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง เอดิน เชโก้ ขณะที่ อตาลันตา นำมาโดย ดูวาน ซาปาตา

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 26 อตาลันตา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรบิน โกเซนส์ เปิดบอลเรียดจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น รุสลัน มาลินอฟสกี ซัดเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร๋นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 69 อตาลันตา ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ โรบิน โกเซนส์ ที่มีใบเหลืองติดตัวมาก่อนหน้านี้ ไปทำฟาวล์ใส่ จอร์แดน เวเรตูต์ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

จากนั้นนาทีที่ 75 โรมา ที่เหลือตัวผู้เล่นมากกว่า ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ โรเจอร์ อีบันเญซ จ่ายบอลให้ ไบรอัน คริสตันเต ยิงไกลด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+5 โรมา มาเหลือผู้เล่น 10 คน เหมือนกัน เมื่อ โรเจอร์ อีบันเญซ โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

จบเกม อตาลันตา เสมอ โรมา 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม อตาลันตา มีเพิ่มเป็น 65 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ส่วน โรมา มีเพิ่มเป็น 55 คะแนน รั้งอันดับ 7

ติดตามผลบอล เซเรียอา อิตาลี ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook