ฝันของหมูพลิ้ว & ผีร้าย

ฝันของหมูพลิ้ว & ผีร้าย

ฝันของหมูพลิ้ว & ผีร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราพอได้เห็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ย่อมมองไกลไปถึงสิ่้งที่ฝันเอาไว้ได้ !?

แน่นอนว่าพอชนะได้ติด ๆ กันสำหรับผีร้าย เจอกับโลงผุ ๆ พัง ๆ ติดตราหงส์ คงไม่มีปัญญาไปต่อกรกับผีร้ายที่ไม่ยอมนอนโลง ก่อนจะออกอาละวาด ด้วยการไล่จนผู้คนหวาดกลัว

ต่อจากนี้ก็ประกาศว่าจะดุร้ายต่อไป พร้อมแล้วสำหรับการที่จะคืนชีพ เป็นวิญญานร้ายหลอกหลอนผู้คนให้ต้องหวาดผวา

ในยามนี้ฝั่งของ "ปีศาจแดง"  ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามก็ดูมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่สำหรับการที่จะคิดถึงความสำเร็จในการทื่จะเป็นผู้ชนะเลิศในบั้นปลาย กับการต่อสู้ที่เหลือ เพราะยิ่งเล่นยิ่งดี มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่มีความกังวลเหลืออยู่แล้วว่าจะเกิดความกระทบถึงผลการแข่งขันที่เคยเกิดขึ้น อย่างเลวร้ายเกินไป



ในยามนี้ ความเชื่อมั่นเกิดขึ้่นมากมายหลังจากที่ได้ชัยชนะมา 6 นัดติดต่อกัน ที่ถือว่าการได้ชัยชนะอย่างต่อเนื่องในยุคของ หลุยส์ ฟาน ฮัล และอยู่ที่ 3 อย่างหนักแน่น และกลายเป็นผู้ท้าชิงของทั้่งเชลซีและแมนฯซิตี้ ที่ตั้งความหวังไว้ว่าจะเป็นผู้สอดแทรกไปสู่การได้แชมป์ในบั้นปลาย    

แน่นอนว่าคนที่มั่นใจไม่แพ้ใครก็คือ เวย์น รูนี่ย์ ในฐานะกัปตันทีมผีผู้ดุร้าย เกมยำหงส์ 3-0 เขาคือผู้ที่เบิกร่องให้ทีมได้ความมั่นใจจากเกมนี้และคว้าชัยชนะในเกมนี้อย่างสวยงาม

รูนี่ย์ กองหน้าร่างอวบเชื่อมั่นชัยชนะในแดงเดือดพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพเพียงพอผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้

"ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในฟอร์มหุงขึ้นหม้อชนะ 6 นัดรวดรั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง เชลซี 8 คะแนนจาก 16 นัดซึ่งยังไม่ถึงครึ่งฤดูกาลแรกด้วยซ้้ำยิ่งทำให้ รูนี่ย์ เชื่อแชมป์ปีนี้ไม่ได้มีแค่ "สิงห์บลูส์" และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น



รูนี่ย์ เชื่อมั่นเลยว่าเขาคิดว่าเราเชื่อมั่นในตัวเราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ และเวลานี้ทีมมีคะแนน 8 คะแนนตามหลังและกำลังมีโปรแกรมยุ่งยากรออยู่อีกเยอะ เส้นทางยังเหลืออีกยาวไกล แต่ก็มั่นใจว่าจะได้แชมป์ในท้ายที่สุด

หมูพลิ้วบอกว่า หากชนะในเกมทุกนัด และคู่อื่นๆมีผลการแข่งขันย่ำแย่ มันก็ไม่แน่หรอก มันเป็นอะไรที่ยากเกินคาดเดาอยู่แล้วและทีมก็ต้องรักษาชัยชนะของเราไปเรื่อยๆและไต่อันดับขึ้นไปถึงจุดสูงสุดอันดับหนึ่ง มันอาจเป็นสิ่งที่คุณอาจคาดไม่ถึงก็เป็นไปได้เช่นกัน

นี่คือความมั่นใจที่ รูนี่ย์ พูดออกมาเพื่อความมุ่งมั่นต่อเพื่อนร่วมทีมปิศาจแดงทุกคน และตั้งใจที่จะเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จด้วยกันในท้ายที่สุด

นี่คือความสำเร็จที่แฟนผีแดง เอาใจช่วยให้ความฝันของหมูพลิ้วเป็นจริง !?

เรื่องโดย : เพลย์เมคเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook