''ตอร์เรส''ยก''เจอร์ราร์ด''ฝีเท้าเจ๋งที่สุดในโลก

''ตอร์เรส''ยก''เจอร์ราร์ด''ฝีเท้าเจ๋งที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูล ออกมายกยอ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง ว่าเป็นนักเตะเก่งที่สุดของโลก พร้อมเชื่อว่า ทีมชาติอังกฤษ จะต้องไปได้ไกลในศึกฟุตบอลโลก 2010 แน่ หากว่า เวย์น รูนีย์ สามารถเล่นได้เข้าขากับ เจอร์ราร์ด

ผมไม่เคยเล่นกับนักเตะคนไหนที่เก่งกว่าสตีวี สำหรับผมเขาคือคนที่เจ๋งที่สุดในโลก ถ้ารูนีย์ สามารถเข้าใจการเล่นร่วมกับเขา นั่นจะทำให้อังกฤษมีเกมรุกที่อันตรายที่สุดในโลก เขาวิ่งเข้าช่องได้ไม่เหมือนนักเตะคนไหนในโลก เขาสามารถจ่ายบอลให้คุณจากระยะ 50 หลา ผมได้ประโยชน์จากเขาสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า แต่เวย์น ก็เป็นนักเตะที่ดีมากพอที่จะเข้าใจการเล่นร่วมกับเขาได้แน่

ส่วน อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืใหญ่ อาร์เซนอล ด่าเช็ด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ปกป้อง เอมมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกจอมแสบแบบไม่ลืมหูลืมตา ทั้งที่ชัดเจนว่าศูนย์หน้าโตโกเจตนาเอาสตั๊ดลูบหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ จนเลือดอาบแก้ม

อเดบายอร์ เพิ่งโดนเอฟเอ ตั้ง 2 ข้อหาพฤติกรรมรุนแรงและปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม เวนเกอร์ กล่าวว่า แน่นอนว่าผมหนุนหลัง ฟาน เพอร์ซีย์ หากใครบางคนย่ำเท้าลงที่หน้า คุณคงไม่พูดว่า ขอบคุณมาก และยื่นแก้มให้อีกข้างแน่ คนที่ทำเช่นนั้นคงมีเยซูคริสต์

หากคุณไปถามคน 100 คน 99 คนจะบอกว่ามันแย่มาก และคนที่ 100 คือ มาร์ค ฮิวจ์ส ผมช็อกหรือไม่น่ะหรือ? แน่นอน ผมคิดว่ามันแย่มาก ผมไม่คิดว่าเขาจะทำเช่นนั้น

เมื่อถูกถามว่า อเดบายอร์ เจตนาหรือไม่ เวนเกอร์ ตอบว่า แล้วคุณคิดว่าทำไมเอฟเอตั้งข้อหาเขาล่ะ? ผมไม่ได้ตัดสินว่าอะไรดีหรือไม่ดีนอกจากความเป็นมนุษย์ เขาสมควรโดนตั้งข้อหา ผมประหลาดใจกับทัศนคติความเกลียดชังของเขา แต่ในอนาคตเขาจะตระหนักว่า อาร์เซนอล ดีต่อเขา ผมเคยเล่นฟุตบอลและผมรู้ดีว่าในช่วงเวลาไม่กี่ วินาที ขณะคุมร่างกาย คุณสามารถทำให้ใครบาดเจ็บ หรือไม่ทำให้ใครบาดเจ็บได้ ในอังกฤษ คุณเห็นหลายกรณีที่นักเตะบาดเจ็บ แต่ก็น้อยกว่า 10 ปีที่ผ่านมา จาก 10 ปีก่อนผมเห็นการปะทะหลายครั้ง ที่หากคุณไปทำบนถนน คุณก็น่าจะไปติดคุก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook