ยูเครน vs ออสเตรีย 0-1 | ผลบอล ยูโร 2020

เม็ดเดียวรู้เรื่อง! ออสเตรีย รีดฟอร์มเฉือน ยูเครน 1-0 ซิวรองแชมป์กลุ่มซี

เม็ดเดียวรู้เรื่อง! ออสเตรีย รีดฟอร์มเฉือน ยูเครน 1-0 ซิวรองแชมป์กลุ่มซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 16 หรือ ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดสุดท้าย ทีมชาติยูเครน พบกับ ทีมชาติออสเตรีย ที่อารีนา เนชันนาลา ประเทศโรมาเนีย

สถานการณ์ก่อนเกมนี้ ทั้งสองทีมมี 3 คะแนนเท่ากัน ผลต่างลูกได้เสียเท่ากันคือ 0 แต่ ยูเครน มีประตูได้ที่ดีกว่า ทำให้ต้องการอย่างน้อยแค่เสมอก็จะการันตีเข้ารอบทันที ด้านออสเตรียก็ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนเพื่อมีลุ้นเป็น 1 ใน 4 ทีม อันดับ 3 ที่ดีที่สุดในการลิ่วรอบ 16 ทีม

วันนี้ อังเดร เชฟเชนโก กุนซือยูเครนใช้แผน 4-3-3 โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก ขับเคลื่อนแดนกลาง อังเดร ยาร์โมเลนโก, รุสลัน มาลินอฟสกี และ โรมัน ยาเรมชุก เป็นสามประสานล่าตาข่าย ส่วน ฟรังโก โฟดา มาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน ดาวิด อลาบา กัปตันทีมประจำการแบ็กซ้าย มาร์แซล ซาบิตเซอร์, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช นำทัพในแนวรุก

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ออสเตรียเป็นฝ่ายคุมเกมได้ดีกว่าก่อนเบียดเอาชนะไปหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ โฉบมาจิ้มลูกเตะมุมเข้าไปในนาทีที่ 21

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ ทีมชาติออสเตรีย มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน คว้าตำแหน่งรองแชมป์กลุ่มไปครอง ด้าน ทีมชาติยูเครน มี 3 คะแนนเท่าเดิม โอกาสเข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุดค่อนข้างเลือนลาง     

ติดตามผลบอล ยูโรเมื่อคืน ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เม็ดเดียวรู้เรื่อง! ออสเตรีย รีดฟอร์มเฉือน ยูเครน 1-0 ซิวรองแชมป์กลุ่มซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook