แข้งอังกฤษรอด! ผลตรวจยังไร้แข้งโควิด แม้ใกล้ชิด "กิลมัวร์"

แข้งอังกฤษรอด! ผลตรวจยังไร้แข้งโควิด แม้ใกล้ชิด "กิลมัวร์"

แข้งอังกฤษรอด! ผลตรวจยังไร้แข้งโควิด แม้ใกล้ชิด "กิลมัวร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษรวมทั้งสตาฟฟ์และผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับการแจ้งว่า ผลการทดสอบการติดเชื้อไว้รัสโควิด-19 ของทุกคนออกมาเป็นลบ หลังจากที่มีการใกล้ชิดกับ บิลลี กิลมัวร์ ซึ่งติดเชื้อดังกล่าว ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลของสก็อตแลนด์ ได้มีการแถลงถึงเรื่องที่มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี ติดเชื้อโควิด-19 และต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ทำให้ไม่สามารถลงสนามในเกมนัดสุดท้ายในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ ทีมชาติโครเอเชีย คืนวันอังคารนี้ได้

ทำให้เกิดกระแสข่าวว่าอาจมีนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษหลายรายที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อนี้ เนื่องจากพวกเขาเพิ่งลงสนามพบกับทีม ตาร์ตั้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง กิลมัวร์ ก็ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วยเช่นกัน
x1นอกจากนั้นยังมีภาพหลังจบเกมที่ เบน ชิลเวลล์ และ เมสัน เม้าท์ ได้เข้าไปกอดคอและพูดคุยกับมิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์อย่างสนิทสนม เนื่องจากทั้ง 3 คนเล่นให้กับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ทำให้เกิดความกังวลว่าเชื้อโควิดอาจจะลามมาถึงนักเตะทีมชาติอังกฤษด้วย

อย่างไรก็ตาม แซม คันนิงแฮม นักข่าวของ inews ได้โพสข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวยืนยันเรื่องนี้ว่า ไม่มีผู้เล่นทีม สิงโตคำราม คนใดติดเชื้อโควิดตามที่หลายฝ่ายกังวลหลังจากที่ได้มีการทดลอบเป็นที่เรียบร้อย
z3"ตามที่ ผลการทดสอบเชื้อโควิดของ บิลลี กิลมัวร์ เป็นบวก นักเตะทีมชาติอังกฤษทั้ง 26 คนบวกกับสตาฟฟ์ได้ทำการทดสอบการติดเชื้อเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดผลออกมาเป็นลบ และผู้เล่นทุกคนได้ลงซ้อมกันตามปกติในวันนี้"

สำหรับเกมนัดสุดท้ายในกลุ่ม ดี ทีมชาติสก็อตแลนด์ จะพบกับ ทีมชาตโครเอเชีย ในขณะที่ ทีมชาติอังกฤษ จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ค โดยจะลงเล่นในเวลาตี 2 คืนวันอังคารตามเวลาในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook