ผีเฉือนเรือใบสุดมันเปิดเกมยิงกันแหลก

ผีเฉือนเรือใบสุดมันเปิดเกมยิงกันแหลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''โอเวน''รับบทฮีโร่ปิดกล่องทดเจ็บ

เธียร์รี อองรี กองหน้าเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา และฐานะอดีตเด็กเก่าปืนใหญ่อาร์เซนอล ออกมาจวกแหลกการกระทำของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าจอมแสบของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ชนะมา 4 นัดรวด โดยเจ้าถิ่นได้ตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ หายเจ็บกลับมา ขณะที่ทีมเยือนได้ คาร์ลอส เตเบซ ฟิตทันลงเตะทีมเก่า

สำหรับเกมนี้มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี ได้อัดฉีดโบนัสให้นักเตะคนละ 9,000 ปอนด์หรือราว 5 แสนบาท หากเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ เกมเปิดฉากแค่ 2 นาที เรด เดวิลส์ ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก เวย์น รูนีย์ ซัดระยะเผาขนออกนำ 1-0 แต่ในนาที 16 เบน ฟอสเตอร์ นายด่านเจ้าถิ่นดันทำผิดพลาดจะไปล็อกบอลหลบ เตเบซ แต่โดน อดีตเพื่อนร่วมทีมตัดไว้ได้ก่อนเปิดให้ แกเรธ แบร์รี แปเข้าไปตีเสมอ 1-1

มาถึงครึ่งหลังเกมยังสนุก ดาเรน เฟลตเชอร์ โหม่งเบียดเสาให้ แมนฯ ยู ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ในนาที 49 แต่กองเชียร์เจ้าบ้านดีใจได้เดี๋ยวเดียว โดยแค่ 3 นาทีถัดมา เคร็ก เบลลามี ซัดไกลสุดสวยตีเสมอได้อีกเป็น 2-2 เจ้าบ้านเดินหน้าบุกหนัก และแม้ เชย์ กิฟเวน โชว์เซฟอุตลุด แต่ แมนฯ ยูฯ ก็ขึ้นนำอีกหน 3-2 จาก เฟลตเชอร์ โขกประตูที่สองของตัวเอง แต่ในนาทีสุดท้าย ริโอ ส่งบอลให้เพื่อนพลาด โดน เบลลามี ลากเข้าไปยิงมุมแคบตีเสมอไปแบบสุดมัน 3-3 จนเกมจะจบอยู่รอมร่อ แต่เมื่อช่วงทดเจ็บผ่านไปถึง 5 นาทีครึ่ง ไมเคิล โอเวน ที่ลงมาเป็นสำรองในนาที 77 พังประตูชัยสุดระทึกชนะไป 4-3 แมนฯ ยูฯ มีเพิ่มเป็น 15 แต้มจาก 6 นัด ขณะที่ แมนฯ ซิตี ถูกยุติสถิติชนะรวด และแพ้เป็นนัดแรก มี 12 แต้มเท่าเดิมจาก 5 นัด

หมาป่ากะซวกฟูแลมชนะในบ้าน

หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่ ที่เพิ่งชนะนัดเดียวจาก 5 นัด เล่นในโมลินิวซ์ กราวน์ รับมือ ค็อตเตเกอร์ส ฟูแลม ที่มี 6 แต้มจาก 4 นัด เพียง 18 นาทีแรก เควิน ดอยล์ ซัดให้เจ้าบ้านนำก่อน 1-0 ต่อด้วย เดวิด เอ็ดวอร์ดส์ เป็น 2-0 ในนาที 50 ส่วน ฟูแลม มราได้ประตูเดียวจาก แดนนี เมอร์ฟี ยิงจุดโทษนาที 66 แต่ก็ไล่ไม่ทัน วูล์ฟ ชนะ 2-1 ชนะนัดแรกในบ้านเก็บเพิ่มเป็น 7 แต้มจาก 6 นัด ด้านฟูแลม 6 แต้มเท่าเดิมจาก 5 นัด

ทอฟมนยิงโลดรัวกุหลาบ 3-0

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เล่นในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค เจอกับ กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ปรากฏว่าขุนพล ทอฟฟี่เมน ไล่ยำกระจุย 3-0 จาก หลุยส์ ซาฮา นาที 22, นาที 54, โยเซฟ โยโบ นาที 58 มีเพิ่มเป็น 6 แต้มจาก 5 นัดขึ้นมาที่ 13 ส่วน แบล็กเบิร์น 4 แต้มจาก 5 นัด

มิลิโตเหมาอินเตอร์พลิกชนะ

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ประจำวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง กลับมาเฉือนชนะ กายารี 2-1 โดย กายารี ออกนำก่อนจาก เจดา ยิงจุดโทษ นาทีที่ 16 แต่ อินเตอร์ มิลาน มาได้ 2 ลูกรวดจาก ดิเอโก มิลิโต นาทีที่ 51 และ 55 ทำให้ อินเตอร์ มิลาน แซงกลับมาชนะ 2-1 มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม ส่วน กายารี อยู่รองบ๊วย มีแต้มเดียว

ผลคู่อื่น บารี ชนะ อตาลันตา 4-1, คาตาเนีย เสมอ ลาซิโอ 1-1, คิเอโว ชนะ เจนัว 3-1, เอซี มิลาน ชนะ โบโลญญา 1-0, ปาร์มา ชนะ ปาแลร์โม 1-0, ซามพ์โดเรีย ชนะ เซียนา 4-1

ฮัมบวร์กฝืดแค่เจ๊า

อินทรีแดงดำ ไอน์ทรัคต์ แฟรงก์ เฟิร์ต เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ฮัมบวร์ก 1-1 โดยฮัมบวร์ก ออกนำก่อนจาก เซ โรแบร์โต กองกลางจอมเก๋า นาทีที่ 8 แต่ แฟรงก์ เฟิร์ต ตีเสมอจาก มาร์โก รัสส์ นาทีที่ 32 จบเกมแบ่งกันทีมละแต้ม ทำให้ แฟรงค์ เฟิร์ต มี 10 แต้ม จาก 6 นัด ส่วน ฮัมบวร์ก มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน

เวนเกอร์เล็ง 2 แข้งขุนค้อนเสริมทีม

ขณะเดียวกันกันรายงาน นสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เผยว่า อาร์เซน เวนเกอร์ วางแผนซื้อตัว แจ็ค คอลลิสัน กองกลาง และ แมทธิว อัพสัน กองหลังของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โดยคาดว่า เวนเกอร์ ต้องจ่ายค่าตัวกองกลางเวลส์วัย 20 ปีเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ และจ่ายอีก 10 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวอัพสัน อดีตเด็กเก่าอาร์เซนอล

สำหรับบริษัทจากไอซ์แลนด์ที่ครองกิจการเวสต์แฮม ถูกบีบให้ชำระหนี้ ทำให้ ต้องขายนักเตะออกไปเพื่อนำเงินเข้ามา สำหรับ อัพสัน วัย 30 ปี เป็นนักเตะคนแรกที่ เวนเกอร์ ซื้อมาในปี ค.ศ. 1997 ก่อนปล่อยออกไปให้ เบอร์มิงแฮม เมื่อปี ค.ศ. 2003

นอกจากนี้รายงานจาก นสพ.เมล์ ออน ซันเดย์ เผยว่า เวนเกอร์ จะยื่นซื้อ มารูอัน ชามัคห์ กองหน้าโมร็อกโกของ บอร์กโดซ์อีกครั้งในเดือน ม.ค. เนื่องจากศูนย์หน้าวัย 25 ปี จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ในเดือน ม.ค. ชามัคห์ มีสิทธิเจรจากับทีมไหนก็ได้ และค่าตัวจะเหลือเพียง 1.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

เป๊ปยังไม่พอใจแม้บาร์ซายำตราหมี 5-2

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มใหญ่ของ บาร์เซโลนา ยังแสดงความไม่พอใจนัก แม้ขุนพลอาซูลกรานา เปิดรังคัมป์ นู ไล่ยำใหญ่ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ขาดลอย 5-2 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเห็นว่าลูกทีมยังครองเกมไว้ได้ไม่ดีพอ

บาร์ซา ได้ประตูจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาที 2, ลีโอแนล เมสซี นาที 17, นาที 90, ดานี อัลเวส นาที 30, เซย์ดู เคตา นาที 41 ส่วน แอตฯ มาดริด ได้จาก เซร์คิโอ อากูเอโร นาที 45, ดิเอโก ฟอร์ลัน นาที 84 บาร์ซา ชนะ 3 นัดรวดมี 9 แต้มเต็ม ส่วนทีมเยือนยังแย่ เตะ 3 นัดมีแต้มเดียว

เราอาจไม่ชนะเกมนี้โดยปราศจากความตั้งใจอย่างแรงกล้า ในฐานะผู้จัดการทีม เกมนี้ไม่ได้ทำให้ผมตื่นเต้น เราไม่ได้คุมเกม เราจำเป็นต้องครองเกมให้ดีกว่านี้

ผลคู่อื่น เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา แพ้ เอสปันญอล 2-3, มายอร์กา ชนะ เตเนริเฟ 4-0, มาลากา แพ้ ราซิง ซานตานแดร์ 1-2, โอซาซูนา แพ้ เซบียา 0-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook