ศึกไทยลีกเดือดแฟนยกพวกตะลุมบอนขว้างแก๊สน้ำตาเจ็บ1

ศึกไทยลีกเดือดแฟนยกพวกตะลุมบอนขว้างแก๊สน้ำตาเจ็บ1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันที่ 27 กันยายน ระหว่าง เจ้าบ้าน เมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองกับสมุทรสงคราม ทีมอันดับ 10 แฟนบอลได้ยกพวกตีกันและมีการขว้างแก๊สน้ำตาจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดสิ้นสุดการแข่งขันนายสมชาย ชวยบุญชุม กุนซือสมุทรสงคราม วิ่งเข้าไปในสนามตรงดิ่งเข้าไปหา ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินเนื่องจากไม่พอใจการทำหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เข้าคุ้มกันผู้ตัดสินไว้ได้ ทำให้แฟนบอลเมืองทองหนองจอกฯ ไม่พอใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ขว้างขวดน้ำใส่ซุ้มม้านั่งสำรองสมุทรสงคราม เหตุการณ์มาบานปลายเนื่องจากชุมพล บัวงาม นักเตะสมุทรสงคราม ไม่พอใจปีนข้ามรั้วกั้นเข้ปเอาเรื่องกับกองเชียร์เมืองทองหนองจอกฯ ขณะที่แฟนบอล 2 ทีมก็ยกพวกตีกัน มีการขว้างแก๊สน้ำตาทำให้แฟนบอลสมุทรสงครามได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและรักษาความปลอดภัยจะเข้าแยกแฟนบอลทั้งสองออกจากกันและนำคนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล สำหรับในการแข่งขันเพียงแค่ 4 นาที เมืองทองหนองจอกฯ ได้ประตูนำไปก่อนจากการยิงของธีเทพ วิโนทัย นาทีที่ 28 ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 จิรวัฒน์ แก้วโบราณ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษทางขวา สับไกยิงจังหวะแรก ติดเซฟ กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารเจ้าถิ่น บอลกระดอนไปหน้าประตู สิทธิพันธ์ ชุมช่วย พุ่งเข้าโขกเต็มหัวเข้าไป

 

นาทีที่ 40 สมุทรสงครามเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจาก สิทธิพันธ์ เจตนาหวดที่ชายโครงของหัตฐพร สุวรรณ เจอใบเหลืองใบที่สองต้องออกจากสนาม โดยสิธิพันธ์ ไม่ยอมรับคำตัดสิน พยายามอธิบายผู้ตัดสิน ชัยยะ มหาปราบและไม่ยอมออกจากสนาม พร้อมกับสตาฟฟ์ทีมสมุทรสงคราม ไม่พอใจ ประท้วงการตัดสิน ทำให้เกมยุติไปนานกว่า 5 นาที

 

นาทีที่ 70 เมืองทองหนองจอกฯ นำเป็น 2-1 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ วิ่งมาซัดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาแรกเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงามและช่วงทดเวลาเจ็บได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ วีศรุต พันนาสี ได้จังหวะส่องไกล บอลลอยเสียบสามเหลี่ยมเสาสองเข้าไปให้ เมืองทองหนองจอกฯชนะ 3-1 เก็บ 3 แต้มเพิ่มเป็น 55 คะแนนแซง ชลบุรี กลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook