มาล็องด้าแข้งสโมสรโวลฟ์บวร์กถูกรถชนเสียชีวิต

มาล็องด้าแข้งสโมสรโวลฟ์บวร์กถูกรถชนเสียชีวิต

มาล็องด้าแข้งสโมสรโวลฟ์บวร์กถูกรถชนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการลูกหนังเจอข่าวสลด เมื่อ จูเนียร์ มาล็องด้า กองกลางดาวรุ่งของโวลฟ์บวร์กเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชน เสียชีวิตเเล้ว

รายงานจากบิลด์ระบุว่า มิดฟิลด์ตัวรับที่เดินทางไปด้วยรถ SUV ซึ่งเขานั่งอยู่หลังเกิดอุบัติเหตุชนขณะขับด้วยความเร็วสูง ใกล้ปอร์ตา เวสต์ฟาลิก้าในเมืองเบียร์ จากรายงานระบุว่า รถชนเข้ากับราวเหล็กกั้นข้างทาง ก่อนเข้าชนกับต้นไม้และเชื่อว่าแข้งวัย 20 ปี รายนี้เสียชีวิตในทันที

มาล็องด้า เป็นกองกลางดาวรุ่งที่ผ่านการเล่นให้กับทีมชาติเบลเยี่ยมมาหลายชุด แล้วในฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามในเกมบุนเดสลีก้าไปแล้ว 10 นัด โดยก่อนหน้านี้ก็ค้าแข้งกับทีมอย่าง ซุยเต้ วาเรเก็ม กับ ลีลล์ มาก่อน อันที่จริงมาล็องด้ามีคิวจะต้องไปขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวในช่วงเย็นวันเสาร์ด้วย โดย "หมาป่าเมืองเบียร์" จะเดินทางไปแอฟริกาใต้เพราะยังไม่มีเกมให้ลงสนามจนกว่าจะถึงช่วงปลายเดือน

ด้านคนดังวงการฟุตบอลเยอรมนีก็เริ่มแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์นี้แล้ว อย่างเช่น มาริโอ เกิทเซ่ ที่ทวิตไว้อาลัยเรียบร้อยว่า RIP จูเนียร์ มาล็องดา สุดเศร้า! ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเขาและเพื่อน ๆ ของเขา

นอกเหนือจากนี้ ทางนักเตะชาวเบลเยี่ยมต่างๆ ก็แสดงความเสียใจแล้วเช่นกัน ทั้ง รัดย่า เนียงโกล็อง, ธิโบต์ คูร์ตัวส์, เควิน เดอ บรอยน์ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมในปัจจุบันและคนอื่นๆ อีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook