ปั้นไม่ขึ้น! ผีแดงจ่อโละราฟาเอล เตรียบรวบ "โคลแมน" เข้ารัง

ปั้นไม่ขึ้น! ผีแดงจ่อโละราฟาเอล เตรียบรวบ "โคลแมน" เข้ารัง

ปั้นไม่ขึ้น! ผีแดงจ่อโละราฟาเอล เตรียบรวบ "โคลแมน" เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดหางปล่อยวัด! "หลุยส์ ฟาน กัล" นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย ราฟาเอล ดา ซิลวา ภายในตลาดเดือน ม.ค. นี้เลย เพื่อเปิดทาง "เชมัส โคลแมน" แบ๊กขวาไดนาโมของ เอฟเวอร์ตัน มาประจำการแบ็กขวาแทน

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวผ่าตัดแผงหลังขนานใหญ่ ซึ่งนอกจากตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟแล้ว ยังส่งผลไปถึงตำแหน่งแบ๊กขวา เมื่อ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊กชาวบราซิเลียน ได้รับอนุญาติให้มองหาทีมใหม่ได้ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เลย ซึ่งคาดว่าผีแดงจะเดินหน้ารวบ เชมัส โคลแมน แบ๊กพันธุ์อึดของ เอฟเวอร์ตัน มาแทนที่

โดยผีแดงตอนนี้มีข่าวทั้งกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ , ดีเอโก้ โกดิน กับ เจา มิรันด้า ของ แอตเลติโก มาดริด และ อายเมอริค ลาปอร์เต้ ของ แอธเลติก บิลเบา ที่ล้วนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพทั้งหมด

แต่ล่าสุด ก็มีข่าวกับตำแหน่งแบ๊กขวาด้วยเช่นกัน เมื่อ ราฟาเอล ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2007 มีปัญหาฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ ไปจนถึงได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง และไม่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ และด้วยการที่เขาเหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือน หรือกลางปี 2016 ทำให้ ฟาน กัล พร้อมขายทิ้งทันที เพื่อไม่ต้องเสี่ยงกับการปล่อยตัวแบบฟรีๆ เมื่อจบซีซั่นหน้านั่นเอง

ทั้งนี้ การย้ายทีมของ ราฟาเอล ขึ้นอยู่กับว่า ฟาน กัล จะหาแบ๊กขวาตัวใหม่ได้ตอนไหน ซึ่งข่าวลือที่หนาหูที่สุดคือ เชมัส โคลแมน แบ๊กทีมชาติไอร์แลนด์ ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่คาดว่ามีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (1,300 ล้านบาท) และหาก ยูไนเต็ด ได้ตัวเขาตั้งแต่ตอนนี้ ราฟาเอล ก็อาจจะต้องหาทีมใหม่ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook