วันที่ 4 ตุลาคม 2552

วันที่ 4 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บัจจิโอ เชื่อม้าลายซิวแชมป์กัลโช

โรแบร์โต บัจจิโอ ตำนานลูกหนังเดินได้ของทีมชาติอิตาลีและ ม้าลาย ยูเวนตุส เชื่อมั่นว่า อดีตต้นสังกัดของเขามีศักย ภาพเพียงพอที่จะคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้

บัจจิโอ กล่าวว่า พวกเขามีดีพอที่จะคว้าสคูเดตโต พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งกว่าในฤดูกาลที่แล้ว และผมคิดว่า พวกเขามีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้าแชมป์ได้.

โดโนแวน ฮีโร่ซัดนำชัย กาแล็กซี

ศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีฟาดแข้งกันคู่เดียว ผลปรากฏว่า ลอสแอนเจลิส กาแล็กซี ของซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ เดวิด เบคแคม เฉือนชนะ ชิคาโก ไฟร์ หวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัยจากการยิงของ แลนดอน โดโนแวน ในนาที 42 ถือเป็นประตูที่ 11 ของเขาในฤดูกาลนี้ ทำให้ กาแล็กซี มีเพิ่มเป็น 44 แต้ม จาก 28 นัด นำเป็นจ่าฝูงสายตะวันตก มีโอกาสสูงมากที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 ส่วน ชิคาโก ไฟร์ มี 41 แต้มแข่งเท่ากัน อยู่ที่ 2 สายตะวันออก.

ฮิลล์ คนแรกลีกคนชนคนติดหวัด2009

สื่อแดนลุงแซมรายงานข่าวว่า แอนโทนี ฮิลล์ ปีกในรุกกี้ของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ คือผู้เล่นรายแรกในศึกคนชนคน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ที่ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อไข้หวัด 2009

เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เคยมีข่าวว่า ชอน สมิธ และเจสัน อัลเลน 2 ผู้เล่นไมอามี ดอลฟินส์ มีอาการป่วยคล้ายติดเชื้อหวัด 2009 แต่หลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด มีการแถลงข่าวว่า ทั้งสองคนไม่ได้ติดเชื้อโรคดังกล่าวแต่อย่างใด

แต่ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า แอนโทนี ฮิลล์ ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อไข้หวัด 2009 โดยเขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล 2 วัน ก่อนได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้ในวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฮิลล์ เปิดเผยว่า ตอนแรกหมอบอกว่า ผมปอดบวม แต่หลังจากนั้นจึงตรวจทราบว่า ผมติดเชื้อไข้หวัด 2009.

ปงโกลล์ ขู่ลาตราหมีหากไม่ได้ลงเล่น

ฟลอรองต์ ซินามา-ปงโกลล์ ดาวยิงแดนน้ำหอม ออกมาขู่ต้นสังกัด ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ว่า หากเขายังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเหมือนเช่นในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เขาจะย้ายทีมอย่างแน่นอนในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดตัวต้นปีหน้า

ปงโกลล์ แทบไม่ได้ลงเล่น เพราะเป็นตัวสำรองของ ดีเอโก ฟอร์ลัน และเซร์คิโอ อเกวโร ทำให้เขาขู่ว่าจะย้ายทีม มีหลายสโมสรสนใจในตัวผม ถ้าผมไม่ได้เล่นที่ แอตเลติโก มาดริด ผมจะพยายามย้ายทีม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook