วันที่ 5 ตุลาคม 2552

วันที่ 5 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สเวนเชื่อผู้ดีซิวแชมป์โลก

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้อำนวยการฟุตบอลของนอตต์ส เคาน์ตี ในลีก ทู เชื่อมั่นว่า ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า ทีมชาติอังกฤษของกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล มีโอกาสคว้าแชมป์โลกไปครอง

สเวน กล่าวว่า ความคาดหวังมีสูงมาก แต่ผมคิดว่า พวกเขาจะทำได้ดี น่าจะผ่านเข้าถึงรอบรองฯหรือรอบชิงฯ อังกฤษมีโอกาสที่ดี และผมหวังว่า พวกเขาจะได้เข้าชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ได้สำเร็จ พวกเขาสามารถทำได้ ผมมั่นใจ.

ครูว์ถูกยุติสถิติไร้พ่ายในรัง

ศึกลูกหนังเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เมื่อ 3 ต.ค. โคลัมบัส ครูว์ พ่าย ซีแอต เติล ซอนเดอร์ส 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก โรเจอร์ เลเวสเก ในนาทีที่ 36 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ซีแอตเติล ซอนเดอร์ส มีเพิ่มเป็น 41 แต้มจาก 28 นัด อยู่ที่ 3 ของสายตะวันตก ฝั่ง ครูว์ ถูกยุติสถิติไม่ปราชัยต่อใครในถิ่นไว้ที่ 24 นัด มี 46 แต้มเท่าเดิมจาก 27 นัด ยังนำเป็นจ่าฝูงสายตะวันออก การันตีการผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟไปแน่นอนแล้ว ผลคู่อื่น ๆ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควส ชนะ นิวยอร์ก เรด บูลล์ส 1-0, ดี.ซี. ยูไนเต็ด แพ้ ซีดี ชีวาส ยูเอสเอ 0-2, โคโลราโด ราปิดส์ เสมอ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น 1-1.

ซาฟินา ฉลุยรอบ 2 ที่จีน

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไชน่า โอเพ่น ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในประเภทหญิงเดี่ยวรอบแรก ดินารา ซาฟินา มือ 1 หญิงโลกแดนหมีขาว เอาชนะ โรแบร์ตา วิน ซี คู่แข่งสาวอิตาเลียน ไปได้ 2 เซตรวด 6-4, 6-4 ผลคู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจ เวรา ซโวนาเรวา (รัสเซีย, มือ 7) ชนะ โซรานา เคิร์สเตีย (โรมาเนีย) 6-2, 6-2, สเวตลานา คุซเนตโซวา (รัสเซีย, มือ 6) ชนะ เซง จี (จีน) 7-6 (7-3), 7-5.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook