นักบอลหญิงโนเนมที่ "เมสซี่-เจ็ทโด้" เห็นแล้วถึงกับยิ้มกรุ้มกริ่ม

นักบอลหญิงโนเนมที่ "เมสซี่-เจ็ทโด้" เห็นแล้วถึงกับยิ้มกรุ้มกริ่ม

นักบอลหญิงโนเนมที่ "เมสซี่-เจ็ทโด้" เห็นแล้วถึงกับยิ้มกรุ้มกริ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลใหญ่ประจำปีของฟีฟ่า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทุกท่านคงทราบกันดีแล้วว่า ไฮไลท์สำคัญของงานคือรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ตกเป็นของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" สตาร์โปรตุเกส ซึ่งนับเป็นสมัยที่ 3 ของเจ้าตัวสำหรับลูกบอลทองคำนี้อีกด้วย

แต่ยังมีมุมเก็บตกที่เรียกได้ว่าน่ารักไม่น้อยกับ "สเตฟานี่ โรช" แข้งสาวชาวไอริช ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "ฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด" หรือรางวัลลูกยิงสุดสวยแห่งปี ซึ่งก่อนหน้าจะมีการประกาศรางวัล กระแสในโลกโซเชี่ยลเชียร์เธออย่างล้นหลาม ทำให้เธอมีลุ้นที่จะเป็นนักฟุตบอลหญิงคนแรกที่ได้รางวัลนี้ด้วย

ลูกยิงสุดสวยของ สเตฟานี่ โรช

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วรางวัลที่ 1 ก็ตกเป็นของ ฮาเมส โรดริเกวซ จอมทัพโคลอมเบียที่กลับตัววอลเล่ย์สุดสวยใส่ อุรุกวัย ในฟุตบอลโลก 2014 กลางปีก่อน ได้คะแนนโหวตไป 42% ส่วน โรช ได้ไป 33% เรียกได้ว่าแพ้ไปแบบสูสี รวมถึงยังเหนือกว่าลูก "ตอร์ปิโดบกสะท้านโลก" ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าฮอลแลนด์ที่โขกใส่สเปนในฟุตบอลโลกด้วยซ้ำ เพราะได้เพียงที่ 3 ด้วยคะแนน 11%

แน่ะ มีแอบกรุ้มกริ่มนะเมสซี่ ส่วนเจ้าโด้ก็จ้องเขม็งเชียว

ซึ่งในงาน "สเตฟานี่" วัย 25 ปี ปรากฏตัวในชุดราตรีลายลูกไม้สีขาวอมชมพู ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและผมสั้นสีบลอนด์ ประกอบกับใบหน้าที่เข้ารูปน่ารักไม่ใช่น้อย ทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจของผู้สื่อข่าวและผู้ชมในงาน ไม่เว้นกระทั่ง "ลิโอเนล เมสซี่" และ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" 2 ซุปตาร์ชื่อก้องโลก ที่นักข่าวจับภาพได้ว่าถึงกับออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อเธอเดินผ่านนั่นเอง

คลิป โรช ในงานฟีฟ่า และบทสัมภาษณ์สั้นๆ

ทั้งนี้ สเตฟานี่ โรช สังกัดสโมสร เอเอสพีทีที อัลบิ ในบ้านเกิด แต่ประตูที่เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนั้น เธอยิงได้ตอนที่ยังอยู่กับ พีเมาน์ท ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิม ในเกมที่พบกับ เว็กฟอร์ด ยูธ ปัจจุบันติดทีมชาติไอร์แลนด์ไปแล้ว 28 นัด ยิงไป 4 ประตู

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ นักบอลหญิงโนเนมที่ "เมสซี่-เจ็ทโด้" เห็นแล้วถึงกับยิ้มกรุ้มกริ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook