กุหลาบพรุนปืนโตยิงเละ

กุหลาบพรุนปืนโตยิงเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นนำก่อนแต่โดนถล่มแซง''เบคส์''เตรียมย้ายซบ''มิลาน''

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือปากกรรไกรของผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกผู้ตัดสิน อลัน ไวลีย์ ว่า ไม่ฟิตเพียงพอที่จะลงทำหน้าที่ในเกมระดับสูงสุดอีกต่อไปแล้วหลังจากที่ แมนฯยูไนเต็ดเปิดบ้านไล่ตีเสมอแมวดำซันเดอร์แลนด์ 2-2

ดาร์เรน เบนท์ ซัดให้ ซันเดอร์แลนด์ ขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม แต่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ วอลเลย์ตีเสมอสำเร็จ ก่อนที่ เคนวิน โจนส์ จะโหม่งให้ทีมเยือนนำอีกครั้ง และสุดท้ายเป็น แอนตัน เฟอร์ดินานด์ สกัดบอลผิดเหลี่ยม เป็นประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่น ในช่วงทดเจ็บนาที 3 แต่ เฟอร์กี ก็ยังไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ไวลีย์ และบอกว่าท่านเปาวัย 49 ปีไม่เหมาะจะลงตัดสินในเกมระดับนี้อีกต่อไปแล้ว

ผู้ตัดสินทดเวลาเจ็บไม่นานพอ เขาไม่ได้เพิ่มเวลาที่สมควรเพิ่มในครึ่งหลัง ผม คิดว่าเขาคงจะดีใจที่เกมไม่ต่อออกไปนาน กว่านี้ เพราะว่าเขาฟิตไม่พอ เขาใช้เวลาถึง 30 วินาทีทุกครั้งที่แจกใบเหลืองผู้เล่น และผมคิดว่ามันเป็นเพราะเขาต้องการพัก แต่ผมไม่เห็นเขาทดเวลาเพิ่มเลย มันเป็นการฟ้องว่า ผู้ตัดสินคนนี้ฟิตไม่พอจะลงทำหน้าที่ ในเกมระดับนี้อีกต่อไปแล้ว

ผลคู่อื่น โบลตัน เสมอ สเปอร์ 2-2, เบิร์นลีย์ ชนะ เบอร์มิงแฮม 2-1, ฮัลล์ ชนะ วีแกน 2-1, วูล์ฟส์ แพ้ ปอร์ตสมัธ 0-1

เบคส์ ยันเองจ่อกลับมิลาน

เดวิด เบคแคม สตาร์ดังทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยด้วยตนเองว่า เตรียมย้าย กลับไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบยืม ตัวอีกครั้ง ในช่วงเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ เพื่อรักษาสภาพความฟิต และลุ้นติดทีมสิงโตคำรามไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ใน้า หลังจากที่ ดาวเตะลอสแอนเจลิส กาแล็กซี เคยถูก มิลาน ยืมตัวไปเล่น และทำผลงานได้ดี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเบคส์ กล่าวว่า มีทางเลือกอื่น ๆ อีกเหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรหยุดผมไม่ให้ไป มิลาน ได้ ทุกอย่างใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว

เปป รับบาร์ซาต้องพัฒนา

เปป กวาร์ดิโอลา ยอดโค้ชหนุ่ม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยอมรับว่า ลูกทีมยังต้องปรับอีกหลายจุด แม้ บาร์ซา เพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ อัลเมเรีย 1-0 จากประตูชัยของ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่ง นาที 31 ทำให้ ทีมเจ้าบุญทุ่มชนะรวด 6 นัด มี 18 คะแนนเต็ม และนำเป็นจ่าฝูงลาลีกา

เราเจอปัญหาตลอดเมื่อเจอคู่แข่งที่เล่นแบบประกบที่ตัว เราต้องหาทางแก้ไขให้ได้ วันนี้พวกเขาเตรียมตัวมาดีมาก และเราต้องพอใจที่เอาชนะพวกเขาได้

ผลคู่อื่น เตเรนิเฟ แพ้ คอรุนญา 0-1, แอตเลติโก มาดริด ชนะ รีล ซาราโกซา 2-1

มู ชี้งูใหญ่สมควรได้เฮ

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ลูกทีมสมควรเป็นผู้ชนะ หลัง อินเตอร์ เปิดบ้านชนะ อูดิเนเซ 2-1 จากประตูชัยของ เวสลีย์ สไนจ์ เดอร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง และทำให้ทีมแชมป์เก่าชนะเป็นเกมที่ 5 ในฤดูกาล และมี 16 คะแนน จาก 7 เกม

ประตูของ สไนจ์เดอร์ เป็นสิ่งที่เราควรได้ เราเล่นดีกว่า และเรามีโอกาสมากมาย วันนี้ผมมีความสุขมากเป็นพิเศษ เพราะเราได้ 3 แต้ม และเอาตัวรอดจากการตัดสินที่ผิดพลาด ซึ่งเราสมควรได้ลูกจุดโทษได้ ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของผู้ชนะอย่างแท้จริง

ฟาน กัลเซ็งเสือตีนบอด

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ดัตช์ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก เซ็งสุดขีด หลังลูกทีมทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ โคโลญจน์ 0-0 ซึ่งทำให้ บาเยิร์น มีแค่ 12 คะแนน จาก 8 นัด รั้งที่ 7 ของตารางเท่านั้น

การไม่ชนะ น่าผิดหวังอยู่แล้ว ทุกคนทำงานหนัก แต่มันยากเมื่อต้องเล่นกับทีมที่เน้นตั้งรับอย่างเดียว เราเล่นกันดีมาก ครองบอลได้หมด แต่แฟน ๆ มองไม่เห็น พวกเขาต้องการเพียงแค่ประตู แต่มันก็ถูกของพวกเขา การลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล และไม่ใช่ตอนนี้

ปืนยิงสลุตถล่มกุหลาบครึ่งโหล

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ กุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เปิดฉากได้แค่ 4 นาที ทีมเยือนขึ้นนำเร็วจาก สตีเวน เอ็นซอนซี นาที 17 โธมัส แวร์มาเลน ยิงไกลสุดสวยช่วยเจ้าถิ่นไล่เจ๊า 1-1 แต่ เดวิด ดันน์ ช่วยให้กุหลาบไฟขึ้นนำอีกครั้ง นาที 31 จากนั้นเป็นโชว์ของปืนใหญ่ที่สลุตยิง 5 ลูกรวดจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี นาที 33, อังเดร อาร์ชาวิน นาที 37, เชส ฟาเบรกาส นาที 57, ธีโอ วัลคอตต์ นาที 75 และ นิคลาส เบนด์เนอร์ นาที 89 หมดเวลาปืนใหญ่ยิงสลุตใส่กุหลาบไฟเละเทะ 6-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook