ถึงกับอึ้ง! "ส.ลูกยาง"มึน-ผู้ปกครองแจ้งเด็กโดนอมตังค์

ถึงกับอึ้ง! "ส.ลูกยาง"มึน-ผู้ปกครองแจ้งเด็กโดนอมตังค์

ถึงกับอึ้ง! "ส.ลูกยาง"มึน-ผู้ปกครองแจ้งเด็กโดนอมตังค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องให้มึนกันอีกแล้ว สำหรับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ เมื่อจู่ๆ มีผู้ปกครองรายหนึ่งของนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลยุวชนสาวไทย โทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกสาวไม่ได้รับเงินเบี้ยซ้อม และเงินจากการแข่งขัน หลังจากเล่นให้กับทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

 

ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล



เกี่ยวกับเรื่องนี้ "เลขาจักร" ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่ามี "ผู้ฝึกสอนต้นสังกัดของนักกีฬา" บางคนประพฤติตัวไม่เหมาะสม จนทำให้มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น ดังนั้นทางสมาคมฯ ได้ปรึกษาร่วมกันเพื่อให้ตัวแทนแจ้งกับผู้ฝึกสอนคนดังกล่าว ให้นำเงินแจกจ่ายนักกีฬาตามสิทธิ์ที่นักกีฬาต้องได้ ซึ่งข้อมูลตอนนี้มีนักกีฬาที่ยังไม่ได้รับเงินแค่ 2 คนเท่านั้น ส่วนคนอื่นได้รับตามสัดส่วนเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่การแข่งขันเสร็จสิ้นช่วงปีที่แล้ว
 
ขณะชื่อของผู้ฝึกสอนคนดังกล่าว ทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลไม่ขอให้มีการเปิดเผย แต่หากยังไม่มีความเคลื่อนไหวสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลยืนยันจะมีการดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างแน่นอน

ขณะที่ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแจ้งต่อคณะกรรมการที่ร่วมประชุม ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาได้ทราบว่า เงินที่ต้องให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลทุกชุด สมาคมฯ ไม่เคยติดค้าง เพราะเสร็จสิ้นการแข่งขันก็จะจ่ายให้กับผู้ฝึกสอน เพื่อให้แจกจ่ายให้กับนักกีฬาทันที นอกจากนี้ยังสามารถให้นักกีฬาเบิกล่วงหน้าก่อนได้อีกด้วยหากมีกรณีฉุกเฉิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook