เทควันโดจัดประกวด หนุ่มหล่อ-สาวงามจอมเตะ

เทควันโดจัดประกวด หนุ่มหล่อ-สาวงามจอมเตะ

เทควันโดจัดประกวด หนุ่มหล่อ-สาวงามจอมเตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องวิว พงศ์ชนก กันกลับ นางงามเทควันโดทีมชาติไทย ร่วมเวทีประกวด มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส ไทยแลนด์ เทควันโด 2009 ในศึกเทควันโดชิงแชมป์ประเทศไทย 24-27 ต.ค.นี้ ที่โคราช บิ๊กชา ปรีชา ต่อตระกูล โวหาก น้องวิว ได้ตำแหน่งนางงาม กระแสเทควันโดบูมยิ่งกว่านี้แน่

นายปรีชา ต่อตระกูล ประธานเตรียมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า การจัดการแข่งขันเทควันโดชิง ชนะเลิศแห่งประเทศไทยปีนี้ ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ที่ จ.นครราชสีมา ได้รับคำยืนยันจากห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช แล้วว่า จะเนรมิตสถานที่ เวทีน้ำตก บ่อปลา ชั้น 1 ให้เป็นสถานที่จัดการประกวด มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิสไทยแลนด์ เทควันโด 2009 ซึ่งต้องบอกว่า ในบริเวณนั้นมีคนจำนวนมากมาช็อปปิ้งทำให้การประกวดครั้งนี้ต้องได้รับความสนใจจากผู้พบเห็นอย่างแน่นอน

สำหรับในวันแถลงข่าววันที่ 6 ตุลาคม ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผจก.ทั่วไป เดอะมอลล์ โคราช จะมาให้รายละเอียดถึงการจัดประกวด หนุ่มหล่อ สาวสวยเทควันโด ซึ่งใครสนใจสามารถส่งใบสมัครได้ที่สมาคมเทควันโดแห่ง ประเทศไทย โดยติดต่อมาที่โทร.0-2369-1518 ซึ่งผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ทั้งชายและหญิง จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมของสมนาคุณ ส่วนรางวัลรองชนะเลิศทั้ง 4 อันดับจะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท และของสมนาคุณเช่นกัน

นอกจากนี้ ในวันที่มีการประกวด มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส ซึ่งเรากำหนดวันที่ 24 ตุลาคมนี้ สมาคมเทควันโดจะนำ น้องวิว พงศ์ชนก กันกลับ นักเทควันโดทีม ชาติไทย ที่กำลังประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ติด 25 คนสุดท้าย ไปร่วมเป็นพิธีกรด้วย โดยก่อนหน้านั้นวันที่ 17 ตุลาคม จะมีการประกาศผลการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ซึ่งหาก น้องวิว มีรางวัลใดรางวัลหนึ่งติดตัว ผมเชื่อว่ากระแสกีฬาเทควันโดจะเพิ่มขึ้นอีกมาก ถ้าเรามีนักกีฬาทีมชาติเป็นถึงระดับนางงาม เพราะจะแสดงให้เห็นว่า กีฬาเทควันโด ใครก็เล่นได้ และสามารถติดทีมชาติไทยทุกคน หากคุณไม่ชอบการต่อสู้ คุณก็ลงแข่งขันท่ารำ(พุมเซ่)ได้ ปรีชา กล่าว

สำหรับแข่งขันเทควันโดชิง ชนะเลิศแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขันขึ้นที่มหาวิทยาลัยวงศ์ชวลิตกุล จ.นครราชสีมา โดยมีการแข่งขันในรุ่น ยุวชน ชาย-หญิง, เยาวชน ชาย-หญิง และประชาชน ชาย-หญิง โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ www.thaitkdasso.org

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook