''เรือใบ''หืดจับตีเสมอ''วิลลา''

''เรือใบ''หืดจับตีเสมอ''วิลลา''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โอนีล ปลื้มลูกทีม''ราฟา''ถึงคราวซวย!นายใหญ่โยนบาป

จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมาปกป้องตัวเอง ด้วยการชี้นิ้วไปที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมชาวสแปนิชว่าเป็นคนที่สมควรโดนตำหนิ หากว่า ลิเวอร์พูล ทำผลงานล้มเหลวในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้เป็นนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้ มากกว่าปีก่อนที่ทั้งซีซั่นแพ้แค่ 2 นัด และทำให้ ยิลเล็ตต์ ออกมาเผยว่าเขาและ ทอม ฮิคส์ เจ้าของร่วมทำได้ดีกว่าทีมคู่แข่งในเรื่องการเงิน แต่ผลงานในสนาม ราฟา คือคนที่ต้องรับผิดชอบ

เราลงทุนเงินไปมากมายกว่าคู่ต่อสู้ของเรา ในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา เราลงทุนไป 128 ล้านปอนด์ (ราว 7,040 ล้านบาท) นั่นหมายความว่ามันควรจะดีกว่านี้ ตอนนี้หากมันไม่ดีขึ้น นั่นไม่ใช่เพราะ ยิลเล็ตต์ และ ฮิคส์ มันเป็นที่ผู้จัดการทีม มันเป็นที่แมวมอง

อคิลลานีลงประเดิมหงส์ซัดแมวดำ

อัลแบร์โต อคิลลานี กองกลางชาวอิตาเลียนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บลงเล่นให้ต้นสังกัด ใหม่เป็นครั้งแรก ในเกมพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 17 ต.ค. นี้ โดยดาวเตะวัย 25 ปี ยังตำหนิการทำงานของทีมแพทย์โรมา ต้นสังกัดเก่าและชื่นชมการทำงานของทีมแพทย์ลิเวอร์พูล

มันมีการเปลี่ยนหมอเสมอที่นั่น (โรมา) และมันไม่มีความต่อเนื่อง แต่ผม พบว่ามันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงที่นี่ พวกเขาบอกว่าไม่ต้องการเร่งผมกลับมา ซึ่งเป็นการเสี่ยงให้ปัญหากลับมาอีก

โอนีลแฮปปี้ฟอร์มเด็กวิลลาเสมอบ

มาร์ติน โอนีล กุนซือ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา มีความสุขกับผลงานของลูกทีมหลังจากเสมอกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย วิลลา ได้ก่อนจาก ริชาร์ด ดันน์ โหม่งทีมเก่าในนาที 15 จากนั้นเกมเป็นของ แมนฯ ซิตี ที่โหมหนักและตีเสมอจาก เคร็ก เบลลามี นาที 67 วิลลามี 13 แต้ม และ แมนฯ ซิตี 16 แต้มอยู่ที่ 4

ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ไม่ใช่กับฟอร์มการเล่น ทีมทำได้วิเศษมาก เราไม่สามารถเล่นดีกว่านี้ เราสามารถกดดันคู่แข่ง ทำประตูที่สมควรได้ แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากและคุณจะไม่เหนือกว่าพวกเขาตลอดทั้งเกม ผมดีใจกับฟอร์มของทีม แม้ผมอยากได้ 3 แต้ม แต่ผมพอใจกับนักเตะและกองเชียร์

ด้าน ดันน์ แมน ออฟ เดอะ แมตช์จากการโหวตของแฟนวิลลา บอกว่าให้ความเคารพกับ แมนฯ ซิตี ที่เขาเล่นด้วยมานาน กว่า 9 ปี จึงทำให้เขาไม่แสดงอาการดีใจที่ทำประตูได้ มันเหมือนเกิดขึ้นเสมอในการเจอทีมเก่า นักเตะมักยิงประตูได้ ผมไม่ได้ดีใจ ปกติผมยิงได้มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ และผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร

ขณะที่ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี พอใจกับผลเสมอเช่นกัน โดยกล่าวว่า ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงความมีคุณภาพ เราตีเสมอได้ และเมื่อเกมนานไป ผมคิดว่าเราดูเหมือนจะชนะได้ด้วยซ้ำ แต่เราก็ได้แต้ม และเป็นการออกสตาร์ตฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

เปเรซชักไม่ปลื้มผลงานเปเยกรินี

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด มีหวัง นาว ๆ ร้อน ๆ หลังมีข่าวว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธาน สโมสรชักไม่ปลื้มผลงานของอดีตกุนซือบียาร์ รีล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ทีมเพิ่งแพ้ต่อ เซบียา 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า เปเรซ ไม่พอใจการจัดทีมของ เปเยกรินี ซึ่งไม่ตรงกับความคิดของเขา และมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่น ขณะที่ เปเยกรินี แม้ทราบดีถึงความต้องการของประธานแต่ก็ยังยึดมั่นกับความคิดตัวเอง

เรือใบซิวเด็กลียง-ปืนเล็งแข้งเบลเยียม

เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ มิราเลม ปาจ์นิช ดาวรุ่งชาวบอสเนียของสโมสรโอลิมปิก ลียง โดยจะจับตาดูฟอร์มแข้งวัย 19 ปีรายนี้อีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ทั้งสองฝ่ายจะเจอกันใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า และคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์

ด้าน ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อยากได้ตัว สตีเวน เดโฟร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมวัย 21 ปีของสตองดาร์ ลีแอช แต่ก็ต้องแย่งกับ บาเลนเซีย และ เอฟเวอร์ตัน ค่าตัวอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook