มิลานงาบซูโซ่เข้ารังด้วยสัญญา4ปีครึ่ง

มิลานงาบซูโซ่เข้ารังด้วยสัญญา4ปีครึ่ง

มิลานงาบซูโซ่เข้ารังด้วยสัญญา4ปีครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอซี มิลานยักษ์ใหญ่เซเรีย อา อิตาลีประกาศคว้าตัว เฆซุส เฟร์นานเดซ 'ซูโซ่' มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งจากลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง

"ซูโซ่" ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจากกาดิซไปฝึกปรือฝีเท้ากับ "หงส์แดง" ตั้งแต่ปี 2010 ถูกดันขึ้นชุดใหญ่ปี 2012 ได้ลงสนามให้ลิเวอร์พูล 21 นัดรวมทุกรายการ ฤดูกาลที่แล้วกองกลางสแปนิชถูกปล่อยยืมให้อัลเมเรียและโชว์ฟอร์มโดดเด่น แต่ฤดูกาลนี้ได้ลงสนามแค่นัดเดียวเป็นตัวสำรองในศึกแคปิตอล วัน คัพ

ซูโซ่ ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ "ปีศาจแดงดำ" นานแล้ว และเมื่อคืนนี้สื่อมะกะโรนีรายงานว่า เจ้าตัวจะเข้าตรวจร่างกายและปิดดีลย้ายซบมิลานวันจันทร์หน้า

แต่ล่าสุดการย้ายทีมเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คิด เมื่อทั้งสองฝ่ายพร้อมใจคอนเฟิร์มผ่านทวิตเตอร์สโมสรว่า ซูโซ่ เซ็นสัญญาค้าแข้งที่ซาน ซิโร่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2019 เรียบร้อยแล้ว

ข้อความบนทวิตเตอร์ของซูโซ่  เผยว่า แฮปปี้เอามากๆ ที่ได้เป็นนักเตะเอซี มิลาน มีความสุขจริงๆ ที่ได้ลงเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ ถึงเวลาเริ่มบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่

ก่อนหน้านี้สื่อตีข่าวว่า ซูโซ่จะย้ายมาร่วมทัพ "รอสโซเนรี่" แบบไม่มีค่าตัวฤดูกาลหน้า หลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล กระนั้นเป็นที่เชื่อว่ามิลานยอมเจียดเงิน 1 ล้านปอนด์ให้ลิเวอร์พูลเพื่อซื้อซูโซ่ก่อนกำหนดและอีกกระแสคาดว่าลิเวอร์พูลไม่พอใจที่ซูโซ่แอบไปตรวจร่างกายกับมิลานเลยยอมให้ย้ายทีมเดือนนี้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook