ให้กำลังใจเพื่อน! มุมน่ารักของ ธีราทร - ธีรศิลป์

ให้กำลังใจเพื่อน! มุมน่ารักของ ธีราทร - ธีรศิลป์

ให้กำลังใจเพื่อน! มุมน่ารักของ ธีราทร - ธีรศิลป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังตกเป็นที่พูดที่ถึงในกลุ่มแฟนบอล ถึงเรื่องราวดีๆ ที่  ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา กับข้อความที่ให้กำลังใจผ่านโซเชียล

โดย ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสภาพที่มีข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นข้อความที่ทั้งคู่สนทนากัน

งานนี้ "เจ้าอุ้ม" ได้ส่งข้อความไปถึง "เจ้ามุ้ย" ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีมอัลเมเรีย ในศึกลา ลีกาสเปน ด้วยสัญญายืมตัว

แต่หลังจากที่  "ฆวน อิกนาซิโอ มาร์ติเนซ" กุนซืออัลเมเรีย ไม่ใส่ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา  เป็น 1 ใน 18 นักเตะ ในเกมลีกมาหลายเกม ทำให้สถานการณ์ของ "เจ้ามุ้ย" ดูจะไม่สู้ดีนัก

"อุ้ม" ธีราธร จึงได้ส่งข้อความให้กำลังใจรุ่นพี่อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ผ่านข้อความในโปรแกรมแชต โดยเป็นการให้กำลังใจ และ อย่าท้อแท้กับเรื่องราวที่ยากลำบากในทีม

นอกจากนี้ "เดอะอุ้ม" ยังรับปากว่า จะดูแลเพื่อนซี้ของ "เดอะมุ้ย" ทั้ง ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมปราสาทสายฟ้า ในซีซั่นนี้ อีกด้วย แถมยังบอกติดตลกอีกด้วยว่า "2 คนนั้นลูกน้องผม 555"

โดยหลังจากคุยเสร็จ เจ้าอุ้ม ได้โพสข้อความดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม และมีคนกลุ่มแฟนบอลจำนวนมาก ตามเข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจทั้งคู่ เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา  เป็นรุ่นพี่-รุ่นน้อง ที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี ก่อนจะขยับมาติดทีมชาติไทย แต่ทั้งนี้ ทั้ง 2 คนนี้ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดลุยศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่จ.นครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์นี้

ข้อความที่ "ธีราทร" โพสผ่านอิสตาแกรม

 

 ภาพ ธีราทร บุญมาทัน กับแฟนสาวสุดน่ารัก 

จากแฟนเพจ "ธีราทร บุญมาทัน พี่อุ้ม-พี่เบส"

 

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ ให้กำลังใจเพื่อน! มุมน่ารักของ ธีราทร - ธีรศิลป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook