เดือดอีกแล้ว! "ปัทมา" แจงปมฉก "อาท" จากแกรนนูลาร์

เดือดอีกแล้ว! "ปัทมา" แจงปมฉก "อาท" จากแกรนนูลาร์

เดือดอีกแล้ว! "ปัทมา" แจงปมฉก "อาท" จากแกรนนูลาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสด์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันฯ ออกโรงชี้แจงปัญหากรณีที่ นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ กล่าวหาว่า สมาคมแบดมินตันฉกตัว "อาท" บดินทร์ อิสสระ มาเซ็นสัญญากับสมาคมแบดมินตัน

โดยคุณหญิงปัทมา กล่าวว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ไม่ได้เป็นการฉกนักกีฬามาจากแกรนนูลาร์ เพราะก่อนหน้านี้ได้เชิญทั้งสองฝ่าย ทั้ง บดินทร์ และ นายเจน มาพูดคุยกัน แต่นายเจนไม่อยู่ประเทศไทย

แต่บดินทร์ ได้ส่งข้อความในไลน์ ไปขอลาออกกับนายเจนแล้ว และได้รับข้อความว่า "ถ้าน้องได้เจอสิ่งที่ดีกว่า พี่ก็ยินดี และขอให้โชคดี" รวมทั้งไลน์มาบอกตนว่าฝากดูแลบดินทร์ด้วย จึงไม่เข้าใจว่าทำไมนายเจนจึงโพสต์ข้อความแบบนี้

คุณหญิงปัทมา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ได้ร่วมหารือกับนายเจน เมื่อวันที่ 13 มกราคม เพื่อหาทางให้ "เอ" มณีพงศ์ จับคู่กับ  "อาท" บดินทร์ อีกครั้ง หลังจากหลายเดือนที่ผ่านมา นายเจน พยายามติดต่อผ่าน “โค้ชโต้ง” ศิริพงษ์ ศิริภูล ให้ มณีพงศ์ ย้ายไปร่วมทีมแกรนนูลาร์ โดยที่ไม่ได้บอกตน

คุณหญิงปัทมา และ นายเจน ปิยะทัต จะจบปัญหาเรื่องนี้อย่างไรต้องติดตาม

แต่ก็เข้าใจได้ว่าต้องการทำเพื่อชาติให้ได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะคนในวงการแบดมินตันรู้ดีว่าหากทั้งสองคนได้คู่กันไทยมีโอกาสคว้าเหรียญในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล จึงไม่ได้ขัดอะไร

ด้านนายเจน กล่าวยืนยันว่า จากการหารือร่วมกันกับคุณหญิงปัทมา และ ”โค้ชโอ๊ค” พ.ท.ศักดิ์ระพี ทองสาริ ได้ข้อสรุปว่า “เอ-อาท” จะกลับมาคู่กันอีกครั้ง โดยเอก็ยังสังกัดอยู่กับสมาคม ขณะที่อาทก็สังกัดแกรนนูลาร์ แต่การฝึกซ้อมให้สลับกันซ้อมทั้งที่สวนลุมและที่แกรนนูลาร์

“เหตุการณ์กลับออกมาว่า อาทถูกหว่านล้อมให้ไปเซ็นสัญญากับสมาคมโดยไม่ได้บอกผม ที่ผ่านมา ทุกคนรู้ดีว่า ผมดูแลและช่วยเหลืออาทหมดเงินไปหลายล้านบาทตั้งแต่ถูกลงโทษ แค่ค่าจ้างทนายเพื่ออุทธรณ์โทษก็ 3 ล้านบาทแล้ว"

มณีพงศ์ และ บดินทร์ เป็นนักแบดบินตันที่เล่นได้ดุเดือดจนได้ฉายาว่า "คู่หูนรกแตก"


"ตอนนี้ผมได้ลาออกจากประธานสโมสรแกรนนูลาร์แล้วเพื่อต่อสู้กับเรื่องนี้ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องจริยธรรมในวงการแบดมินตันไทยที่เราย้ำกันมาตลอด แต่ผมกลับถูกฉกนักกีฬาไปดื้อๆ ผมว่ามันไม่แฟร์"

"ผมจะไม่พูดถึงอาท เพราะยังไงก็ดูแลกันมาตลอด แต่แม่ของอาทได้โทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว" นายเจนกล่าว

ทั้งนี้ มณีพงศ์ จงจิตร และ บดินทร์ อิสสระ เคยจับคู่กันสร้างผลงานจนเข้าไปถึงรอบ 8 คู่สุดท้ายในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่ลอนดอน เมื่อปี 2012 ด้วยฟอร์มที่ดุดันและเล่นกันได้เข้าขารู้ใจ จนได้ฉายาว่า "คู่หูนรกแตก"

ก่อนจะแยกจากกัน และมามีปัญหาทะเลาะวิวาท จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ในรอบชิงฯ ของแบดมินตัน รายการแคนาดาโอเพ่น เมื่อปี 2013  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เดือดอีกแล้ว! "ปัทมา" แจงปมฉก "อาท" จากแกรนนูลาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook