′บังยี′ แจกอัดฉีด ′ไทย′ สอยแชมป์คิงส์คัพ เร้าแข้งช้างศึกถอนแค้น ′เกาหลีใต้′ (ชมคลิป)

′บังยี′ แจกอัดฉีด ′ไทย′ สอยแชมป์คิงส์คัพ เร้าแข้งช้างศึกถอนแค้น ′เกาหลีใต้′ (ชมคลิป)

′บังยี′ แจกอัดฉีด ′ไทย′ สอยแชมป์คิงส์คัพ เร้าแข้งช้างศึกถอนแค้น ′เกาหลีใต้′ (ชมคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 43 Presented by Vana Nava Hua Hin ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกรียติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เมื่อวันที่ 23 มกราคม

นายวรวีร์ กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ทั้งทีมชาติไทย มีความตั้งใจที่จะคว้าแชมป์มาก ซึ่งสมาคมฯ เตรียมรางวัลไว้ให้แล้ว แต่ต้องขออุบไว้ก่อน ซึ่งอยากให้ทุกคนจับตามองในนัดดวล เกาหลีใต้ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ เพราะเคยมีข้อครหากันในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ซึ่งนัดนั้น เกาหลีใต้ ชนะ ไทย 2-0 โดยเฉพาะการเสียลูกจุดโทษ เป็นที่น่ากังขามาก

"นัดนี้จึงถือเป็นการล้างตาของนักเตะไทย และการแข่งขันรายการนี้จะใช้ผู้ตัดสินชาวต่างชาติจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี มาทำในหน้าที่เพื่อความบริสุทธิ์และแสดงให้เห็นว่าแท้จริงแล้วศักยภาพของใครเหนือกว่ากัน"

นายสุวัจน์กล่าวว่าจังหวัดนครราชสีมาเพิ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และสามารถจัดการแข่งขันได้เป็นอย่างดี สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ที่มีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เราก็ได้เตรียมพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่อลังการแน่นอน ซึ่งในทุกแมตซ์ที่มีการแข่งขันจะต้องมีผู้เข้าชมเต็มความจุของสนาม 25,000 ที่นั่งแน่นอน



สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 43 มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 4 ทีม ได้แก่ ฮอนดูรัส, เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน และ ไทย โดยจะทำการแข่งขันแบบพบกันหมด ทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะคว้าแชมป์ไปครอง บัตรราคา 200 / 300 / 400 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และที่หน้าสนามวันแข่งขัน

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 43

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์  
16.00 น. เกาหลีใต้ พบ อุซเบกิสถาน
19.00น. ไทย พบ ฮอนดูรัส

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์  
16.00 น. ฮอนดูรัส พบ เกาหลีใต้
19.00 น. ไทย พบ อุซเบกิสถาน

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์  
16.00 น. อุซเบกิสถาน พบ ฮอนดูรัส
19.00 น. ไทย พบ เกาหลีใต้

 

คลิปจาก : matichon tv [youtube.com]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook