รายที่2!มาดริดสอยซิลวา750ล้านเซ็น6ปี(คลิป)

รายที่2!มาดริดสอยซิลวา750ล้านเซ็น6ปี(คลิป)

รายที่2!มาดริดสอยซิลวา750ล้านเซ็น6ปี(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ราชันชุดขาว”รีล มาดริด จัดการคว้าตัว ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์วัย 21 ปีชาวแซมบ้าของทีมครูเซโร่ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) และกลายเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ทางถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เซ็นสัญญาช่วงเดือนมกราคมนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา!(ตามเวลาท้องถิ่น) รีล มาดริด แชมป์ทำเงินมากที่สุดของโลก ประจำปี 2015 ได้จัดการเซ็นคว้าตัว ลูคัส ซิลวา กองกลางวัย 21 ปีชาวแซมบ้า ของทีมครูเซโร่ ในลีกบราซิล มาร่วมทีมอีกรายเรียบร้อย โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ตามรายงานข่าวระบุว่า!”ราชันชุดขาว” ยอมจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ให้กับต้นสังกัดของนักเตะ แลกกับการได้ลายเซ็นต์ ซิลวา ส่วนตัวนักเตะเองคาดว่าจะได้รับสัญญาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เป็นเวลานานถึง 6 ปีทีเดียว

 แน่นอนว่า! ลูคัส ซิลวา จะกลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในทีมรีล มาดริด รายที่สองที่ได้เซ็นคว้าตัวมาร่วมงานในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคม ต่อจาก มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่งนอร์เวย์วัย 16 ปี ที่เพิ่งเปิดตัวกับทีมไปเมื่อวานนี้

ซึ่งเรื่องนี้ มาร์ซิโอ โรดริเกวซ รองประธานสโมสรครูเซโร่ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองให้ฟังว่า!”ดีลของ ลูคัส ซิลวา เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว นักเตะตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาที่ต้องย้ายทีม เราไม่มีปัญหาในการหาตัวแทน ผู้เล่นหลายคนในทีมสำรองของเราพร้อมก้าวขึ้นมาทดแทน”



ภาพจาก : gettyimages

คลิปจาก : FootGoal [youtube.com]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook