เป็นทางการ! อัลเมเรียยกเลิกสัญญา'มุ้ย'คัมแบ็คกิเลน(คลิป)

เป็นทางการ! อัลเมเรียยกเลิกสัญญา'มุ้ย'คัมแบ็คกิเลน(คลิป)

เป็นทางการ! อัลเมเรียยกเลิกสัญญา'มุ้ย'คัมแบ็คกิเลน(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลเมเรีย ประกาศยกเลิกสัญญากับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกลับมาลงเล่นให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิมทันที

อัลเมเรีย ทีมดังจากศึกลาลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้ตกลงยกเลิกสัญญายืมตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าขวัญใจชาวไทย หัวหอกจาก เมืองทองยูไนเต็ด เป็นเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา และพร้อมจะเดินทางกลับมาช่วยต้นสังกัดที่แท้จริงอีกครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวพูดถึง ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่อง ว่าอยากจะกลับมาเล่นกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในดินแดนกระทิงดุเท่าที่ควร โดยเฉพาะการปรับตัวในเรื่องภาษา จึงมีผลกระทบถึงโอกาสที่จะลงสนามก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจประกาศโบกมือลา

ล่าสุดทาง สโมสร อัลเมเรีย ก็ได้แถลงการณ์ยืนยันผ่านทางเว็บไซต์สโมสรแล้วว่า จะทำการยกเลิกสัญญา ธีรศิลป์ แดงดา ยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งตัว "เจ้ามุ้ย" กลับไปเล่นกับ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาทันที

นอกจากนั้นทางสโมสร อัลเมเรีย ยังได้กล่าวขอบคุณ "เจ้ามุ้ย" ที่แสดงความเป็นมืออาชีพตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน รวมถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่จะปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมของประเทศนี้ และกล่าวขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้ความร่วมมือมาโดยตลอดด้วย

ทั้งนี้ "เจ้ามุ้ย" ถือเป็นนักเตะประวัติศาสตร์คนไทยรายแรกที่ได้ไปค้าแข้งใน ลา ลีกา ให้กับ อัลเมเรีย เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนจะทำผลงานยิงไป 1 ประตูให้ต้นสังกัดเอาชนะ เรอัล เบติส ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย



ภาพจาก : udalmeriasad.com


คลิป ลูกยิงที่"มุ้ย"ซัดช่วยให้ อัลเมเรีย บุกชนะ เรอัล เบติซ 4-3 ในศึกโกปาเดลเรย์

คลิปจาก : Kasnz Oaglam [youtube.com]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook