กุหลาบไฟเผาเบิร์นลีย์

กุหลาบไฟเผาเบิร์นลีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนนำก่อนกด 3 เม็ดแซง''หงส์''ทัพใหญ่ปะทะ''ลียง ''

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.กุหลาบไฟแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส์ เล่นในถิ่นอีวู้ด ปาร์ค เจอกับเดอะคลาเรตส์ เบิร์นลีย์ ที่เกมนอกบ้านย่ำแย่แพ้ 4 นัดรวด เสียไป 14 ประตู และยิงใครไม่ได้เลย

แต่เปิดฉากครึ่งแรกแค่ 5 นาที ร็อบบี เบล็ก พังประตูนอกบ้านลูกแรกให้เบิร์นลีย์ได้สำเร็จ ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้น แบล็กเบิร์น โหมหนัก สาดกระสุนถล่มกด 3 เม็ดซ้อนในครึ่งแรกจาก เดวิด ดันน์ นาที 9, ฟรังโก ดิซันโต นาที 21, ปาสคัล ชิมบงดา นาที 43 นำห่างไป 3-1 กระทั่งครึ่งหลัง เบิร์นลีย์ ตีตื้นได้อีกจาก คริส อีเกิลส์ ในช่วงทดเจ็บ แต่ก็ได้แค่นั้น จบเกม แบล็กเบิร์น ชนะไป 3-2 มีเพิ่มเป็น 10 แต้มจาก 8 นัด ส่วน เบิร์นลีย์ ยังรักษาสถิติยอดแย่นอกบ้านแพ้ 5 นัดซ้อน มี 12 แต้มเท่าเดิมจาก 9 นัด

ราฟาลุ้นตอร์เรส-เจิดคัมแบ๊กอัดลียง

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศ จัดชุดใหญ่เต็มพิกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเปิด รังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ โอลิมปิก ลียง ในวันอังคารนี้ ถึงแม้มีเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ รออยู่ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. พร้อมเผยด้วยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส น่าจะหายเจ็บกลับมาลงเล่นทันเวลาหวด ลียง

เราต้องใช้นักเตะที่ดีที่สุดในแต่ละ เกม ผู้คนพูดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหากเราแพ้ต่อ ลียง และแมนฯ ยูไนเต็ด แต่หากเราชนะทั้งสองเกมนั้นล่ะ เรารู้สึกว่าสามารถ ชนะได้ และทุกอย่างจะเปลี่ยนไางที่ ดีขึ้น ผมคิดว่า เจอร์ราร์ด และตอร์เรส จะกลับมาลงได้ เป้าหมายแรกคือ ลียง หากเราชนะ เกมต่อไปจะง่ายขึ้น

ยังไม่ยกธงขาวแม้หงส์แพ้นัดที่ 4

พร้อมกันนี้ ราฟายังปฏิเสธยกธงขาวยอมแพ้ว่าทีมหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ซึ่งเป็นความเป็นปราชัยนัดที่ 4 ในฤดูกาลนี้ โดยชี้ว่าฤดูกาลนี้ทีมใหญ่ทำแต้มหล่นกันเป็นแถว โดยเฉพาะ เชลซี ที่ปีนี้แพ้ไป 2 นัดแล้ว

ลิเวอร์พูล แต้มหยุดอยู่ที่ 15 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่เอาชนะ โบลตัน 2-1 อยู่ 7 แต้ม ขณะที่ เชลซี ออกไปแพ้ วิลลา 1-2 หล่นมาอยู่ ที่ 2 มี 19 แต้มเท่าเดิม ราฟา กล่าวว่า ในฤดูกาลปกติ ทีมนำจะชนะต่อเนื่อง แต่ เชลซี แพ้ไป 2 นัดแล้ว ผมคิดว่าเราจะเห็นทีมนำทีมอื่นแพ้อีก ผมไม่ต้องการพูดเรื่องแชมป์ อันดับแรกคือพูดเกี่ยวกับ 3 แต้มในทุกเกม

ขณะเดียวกันราฟา ไม่มีปัญหากับประตูที่เสียไป ซึ่งมาจากจังหวะที่ ดาร์เรน เบนต์ ยิงไปแฉลบบอลชายหาด ที่แฟนบอลลิเวอร์พูล ขว้างลงมา บอกยังไงก็เป็นประตู

มันเป็นคำถามเทคนิคมาก ๆ มันน่าเป็นประตู มันยากที่จะพูด ในกรณีนี้ มันเป็นประตู สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ มัน เป็นสถานการณ์แย่ของเรา แต่เราก็เล่นไม่ดี และนั่นคือเรื่องหลักของผม

ผลคู่อื่น เอฟเวอร์ตัน เสมอ วูล์ฟ 1-1, สโตค ชนะ เวสต์แฮม 2-1, ปอร์ตสมัธ แพ้ สเปอร์ 1-2, อาร์เซนอล ชนะ เบอร์มิงแฮม 3-1

เอเมอรีเสียดายค้างคาวชนะบาร์ซาไม่ได้

อูนัย เอเมอรี กุนซือทีม ไอ้ค้าง คาว บาเลนเซีย บ่นเสียดายที่ไม่สามารถเอาชนะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ก่อนผลลงเอยที่เสมอกันแบบไร้สกอร์ ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสมากมายแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้

สำหรับผลคู่อื่น รีล มาดริด ชนะ รีล บายาโดลิด 4-2 ได้ประตูจาก ราอูล กอน ซาเลส นาที 14, 18, มาร์เซโล นาที 45, กอนซาโลฮิกัวอิน นาที 79 ส่วนทีมเยือนได้จาก นอยเซต อเลมัน นาที 29, มาร์คิตอส นาที 53 และอีกคู่ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ชนะ เซบีญา 1-0

อินเตอร์ดุบุกยำเจนัวเละ

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ฟอร์มดุบุกไปถล่ม เจนัว เละเทะ 5-0 จากการทำประตูของ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ นาที ที่ 6, มาริโอ บาโลเตลลี นาทีที่ 31, เดยัน สแตนโควิช นาทีที่ 45, ปาทริค วิเอรา นาที ที่ 66 และ ไมคอน นาทีที่ 71 ทำให้ อินเตอร์ มิลาน มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ส่วน เจนัว อยู่ที่ 5 มี 13 แต้มเท่าเดิม

อีกคู่ ยูเวนตุส เสมอ ฟิออเรนตินา 1-1.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook