จับตาซูเปอร์ซันเดย์ (เอฟเอ คัพ)...?

จับตาซูเปอร์ซันเดย์ (เอฟเอ คัพ)...?

จับตาซูเปอร์ซันเดย์ (เอฟเอ คัพ)...?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสต์แฮม...

แซม อัลลาร์ไดซ์ และลูกทีมขุนค้อน เจอเรื่องราวของการยิงจุดโทษมาราธอนก่อนที่จะผ่าน เอฟเวอร์ตัน มาได้ด้วยการเซฟของ เอเดรียน

ก่อนหน้านั้นในถ้วยแคปิตอลวัน คัพ โดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สอยร่วงด้วยการดวลจุดโทษเช่นกัน เพราะฉะนั้นแต่ละรอบ แต่ละนัดในบอลถ้วย บิ๊กแซม คงต้องกังวลแม้ว่าวันนี้เจอกับทีมในลีก วัน อย่างบริสตอล ซิตี้


เหนื่อยในระดับหนึ่งแน่นอนกับการไปเยือน บริสตอล ซิตี้ คงไม่ธรรมดา อาจจะต่ำชั้นกว่าเยอะ แต่เป็นทีมที่มีลุ้นเลื่อนชั้นและแต้มล่าสุดเป็นจ่าฝูงกับสวินดอน ทาวน์ ในตารางอันดับ

เกมหนักชวนทะเลาะน่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นการคิดว่าง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากคงต้องคิดใหม่ แต่ถ้าได้ประตูเร็วอาจจะได้อย่างที่คิด

บิ๊กแซม หลงใหลไปกับผลงานของทีมไม่ได้เด็ดขาด ต้องให้ชัวร์ว่าการกินกล้วยต้องทำอย่างไร ตามดูงานไม่ง่ายของ บิ๊กแซม กันต่อไปครับ

เมซุต โอซิล...

โอซิล หายจากบาดเจ็บกลับมาด้วยการเล่นเกือบ 20 นาทีในเกมเจอ สโต๊ค หลังจากนั้นนั่งยาวในเกมบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


วันนี้น่าจะเป็นโอกาสทองของเพลย์เมคเกอร์คนนี้อีกครั้งในการได้เกมเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มร้อย อาร์แซน เวนเกอร์ โรเตชั่นนักเตะแน่นอน

ซานติ กาซอร์ล่า หรือว่า อเล็กซิส ซานเชซ พวกนี้น่าจะได้พักเพื่อให้ตัวสำรองได้มีโอกาสบ้าง รวมถึง เมซุต โอซิล ที่กำลังต้องการเกมลงเล่นเพื่อสร้างจังหวะในการเล่นกลับคืนมา

โอกาสแต่ละครั้ง แต่ละนัดที่เกิดขึ้น ต้องเต็มที่และสร้างผลงานให้ชัดเจน ปัจจัยนี้จะส่งผลไปถึงการช่วงชิงตัวจริงของทีมกลับมาอีกด้วย

ซานติ กาซอร์ล่า กับ อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มกำลังฮ็อต โอซิล จึงเป็นเป้าสายตาของแฟนบอลในเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

สภาพจิตใจต้องดีมากๆถึงจะผ่านช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสและกดดันเยอะๆแบบนี้ไปได้

อาร์เซนอล...

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ฉลองกันอยู่หรือเปล่าหลังจากเกมชนะเรือใบ น่าจะเพลาๆลงไปแล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคงอยู่ในความสนใจไม่แพ้ เมซุต โอซิล

กุนซือปืนโตจะปรับสไตล์การเล่นของทีมกลับไปเหมือนเดิม หรือว่าจะเล่นแบบไหนเพื่อเป้าหมายที่ชัดเจน ต้องไม่ลืมว่า เอฟเอ คัพ น่าจะเป็นความสำเร็จที่ลุ้นง่ายที่สุดในฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีก คงต้องปล่อยวาง ในขณะที่แชมเปี้ยนส์ ลีก มีทีมที่ดีกว่าและแข็งแกร่งกว่าอีกมาก ค่อนข้างลำบากครับ เพราะฉะนั้น เวนเกอร์ จะไปมั่นใจกับเด็กๆดาวรุ่งมากไม่ได้ โดนสอยร่วงไม่รู้ตัวแน่นอน

แอสตัน วิลล่า...

แม้ว่าเจอกับทีมจาก เดอะแชมเปี้ยน ชิพ ทว่าเป็นทีมนำของตารางอันดับ นั่นหมายถึงไม่ได้แตกต่างไปจาก แอสตัน วิลล่า สักเท่าไหร่

สถิติการยิงประตูของวิลล่า เป็นเรื่องที่ต้องหยิบยกมาพูดกันไม่รู้จบ ยิงน้อยมากจนน่าใจหาย ในขณะที่ บอร์นมัธ กดไปแล้ว 57 ประตู โดยได้จากการเล่นเป็นทีมเยือนถึง 32 ประตู

ส่วน วิลล่า 11 ประตูคือจำนวนที่ยิงคู่แข่งได้ โดยมาจากการเล่นในบ้าน 7 ประตู เป็นการบ้านที่สามารถสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับ พอล แลมเบิร์ต แน่นอน

กาเลส กิล...

ดูคล่องและวูบวาบไม่น้อยหลังจากได้ลองของนิดหน่อยในเกมเจอ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่ พอล แลมเบิร์ต จะส่งลงไปเก็บประสบการณ์เพื่อการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมมากยิ่งขึ้น หากมีโอกาสลงคงต้องตามจับตากันหน่อย

ดามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook