ตราไก่กระอักชนยักษ์เขียวนัดเพลย์ออฟ

ตราไก่กระอักชนยักษ์เขียวนัดเพลย์ออฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้านยูเครนปะทะกรีซฮิวจ์สชี้หมดบุคบิ๊กโฟร์

โรนัลโด รวยไม่รู้เรื่อง เศรษฐีน้ำมันจ้างเตะ 8.8 แสนต่อนาที สื่อเผยดึงโชว์ฝีเท้าช่วงหนีหนาว เหตุกระสันเห็นลีลาจอมสับตัวพ่อ ส่วนเปาฉาวเกม หงส์-แมวดำ เจอสั่งแบนแล้ว เหตุให้ประตูทั้ง ๆ ที่ลูกบอลกระเด้งลูกโป่งยางเปลี่ยนทาง ด้านผีแดง ไร้ กิกส์ เตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เบิร์บ-รูน น่าพร้อม ฝั่ง ฮิวจ์ส ยืนยัน หมดยุค บิ๊กโฟร์ ชี้ตอนนี้ใครก็ชนะทีมใหญ่ได้ ส่วน โรนัลดินโญ ลั่น คืนฟอร์มสุดยอด หลังนำ มิลาน สยบ หมาป่า

ฮิวจ์สชี้หมดยุคบิ๊กโฟร์

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ระบุชัดว่า หมดยุค บิ๊กโฟร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว และนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล ต่างมีโอกาสทำแต้มหลุดมือให้ทีมเล็ก ๆ ได้เสมอ

สปาร์กี นำ แมนฯ ซิตี บุกไปไล่ตีเสมอ วีแกน 1-1 พร้อมมีแต้มตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 5 คะแนน ขณะที่ เตะน้อยกว่า 1 นัด แต่เขาเผยหลังจบเกมว่า บิ๊กโฟร์ มีโอกาสสูงที่จะล่มสลายในฤดูกาลนี้ หลังจากที่สลับสับเปลี่ยนกันครอบครองความยิ่งใหญ่ในอังกฤษมานานหลายปี

ปีนี้ มีหลายทีมที่มีศักยภาพสูงพอที่จะลดระยะห่างระหว่างพวกเขากับทีมอื่น ๆ ทีมท็อปโฟร์จะทำแต้มหล่นอีกอย่างแน่นอน มีหลักฐานมาแล้วหลายนัดในช่วงต้นฤดูกาล และมันจะเป็นต่อไป สิ่งที่ทุกทีมพยายามทำก็คือทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดก่อนถึงเดือนมี.ค. หรือ เม.ย. ถ้าหากทำได้ คุณก็มีโอกาส และในช่วงท้ายฤดูกาล ทุกเกมจะเป็นเกมที่มีความสำคัญทั้งสิ้น

แบนเปาเกมหงส์แพ้แมว

ไมค์ โจนส์ ผู้ตัดสินจอมฉาว ที่ทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดอัปยศซึ่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ด้วยประตูที่ ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงเจ้าถิ่น ซัดไปถูกลูกบอลชายหาดของแฟนบอลที่โยนมาหน้าปากประตู จนลูกเปลี่ยนทางเข้าประตู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะถูกแบนไม่ให้ลงทำหน้าที่ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากเขาตัดสินผิดพลาดในจังหวะดังกล่าว

ตามกฎของฟีฟ่า ระบุเอาไว้ชัดเจนว่า ถ้าหากลูกบอลไปกระทบวัตถุอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ผู้ตัดสินจะต้องเป่าหยุดเกมทันที และนำลูกมาดร็อปบอลเพื่อเล่นกันใหม่ แต่ โจนส์ กลับปล่อยให้ลูกดังกล่าวได้ประตู ทำให้ท่านเปาวัย 41 ปี รวมถึงผู้ช่วยของเขา ต้องอธิบาอสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และคาดว่าเขาจะต้องถูกแบน ไม่ให้ลงทำหน้าที่ 1 นัด

ผีเช็กกิกส์เยือนมอสโก

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ไรอัน กิกส์ ปีกตัวเก๋า ลงช่วยทีม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ถึงรัสเซีย ในวันพุธนี้ หลังจากที่อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ เจ็บจากเกมลีกที่ชนะ โบลตัน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีนักเตะเจ็บอีกหลายคนด้วย โดย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เผยว่า เราต้องรอดูอาการ ปาทริซ เอฟรา ที่อาจจะไม่ได้ลง แต่ผมคิดว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น่าจะโอเค ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ก็อาจจะพร้อม เนมานยา วิดิช ก็น่าจะเป็นอีกคนที่ลงได้ แต่เขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้าแน่นอน

ตะลึงจ้างโด้เตะ8แสนต่อนาที

คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีก ราชันชุดขาว รีล มาดริด เตรียมนับเงินจนเมื่อยมืออีกแล้ว เมื่อเขาอาจจะได้รับเงินถึง 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 82.5 ล้านบาท) หรือเฉลี่ยแล้วนาทีละ 16,000 ปอนด์ (ราว 880,000 บาท) ต่อการลงสนาม 1 เกม หลังจากที่มีข่าวว่ามีมหาเศรษฐีหลายคน ติดต่อกับทีมราชันชุดขาวให้เดินทางไปเล่นเกมกระชับมิตรให้ดูถึงบ้านในช่วงพักเบรกหนีหนาว

เดลี สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า มีมหาเศรษฐีน้ำมันจากอุซเบกิสถาน, ซาอุดีอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ กาตาร์ ได้ยื่นข้อเสนอเชิญชวนให้ มาดริด เดินทางไปเตะเกมกระชับมิตรในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ เพราะต้องการเห็นลีลาการสับของ โรนัลโด แบบเต็มตา โดยพวกเขาพร้อมจ่ายเงินให้ทีมชุดขาวถึง 3 ล้านปอนด์ต่อเกม ซึ่งในจำนวนนี้จะเป็นของดาวเตะวัย 24 ปีคนเดียวถึงครึ่งหนึ่ง ทำให้สื่อดังกล่าวคาดหมายว่า มีโอกาสสูงที่ในอนาคต โรนัลโด จะกลายเป็นนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกแทนที่ของ เดวิด เบคแคม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ

เหยินลั่นคืนฟอร์มเก่งแล้ว

เหยินน้อย โรนัลดินโญ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก ประกาศลั่นว่า สามารถเรียกฟอร์มสุดยอดกลับคืนมาได้อีกครั้งแล้ว หลังยิงเอง 1 ประตู และเปิดให้เพื่อนยิง 1 ประตู จนช่วยให้ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน เฉือนเอาชนะ นางพญาหมาป่า โรมา แบบสุดมัน 2-1

อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล กล่าวว่า ตอนนี้ ผมรู้สึกโอเค ผมซ้อมหนักมาหลายสัปดาห์ และตอนนี้ ทุกอย่างให้ผลตอบแทนแล้ว ผมหวังจะทำงานหนักต่อไป และให้ผลงานในสนามเป็นคนพง

ผลคู่อื่น คาตาเนีย ชนะ กายารี 2-1, คิเอโว แพ้ บารี 1-2, ลาซิโอ เสมอ ซามพ์ โดเรีย 1-1, ลิวอร์โน แพ้ ปาแลร์โม 1-2, นาโปลี ชนะ โบโลญญา 2-1, ปาร์มา ชนะ เซียนา 1-0, อูดิเนเซ แพ้ อตาลันตา 1-3 โดยสรุปตารางหลัง 8 เกม อินเตอร์ 19 คะแนน, ซามพ์โดเรีย 15 คะแนน และ ยูเวนตุส กับ ฟิออเรนตินา 15 คะแนนเท่ากัน

ด้านผลบอลลา ลีกา สเปน เฆเรซ ชนะ บียาร์รีล 2-1, เอสปันญอล ชนะ เตเนริเฟ 2-1, รีล มายอร์กา ชนะ เคตาเฟ 3-1, รีล ซาราโกซา เสมอ ราซิง ซานตานเดร์ 2-2, มาลากา แพ้ อัลเมเรีย 1-2, แอธ เลติก บิลเบา แพ้ สปอร์ติง กิฆอน 1-2, โอซาซูนา ชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0

ผลบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี โวล์ฟ สบวร์ก ชนะ กลัดบัค 2-1, โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ชนะ โบคุม 2-0.

ฝรั่งเศสหนักเพลย์ออฟบอลโลก

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลโลก 2010 โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ยักษ์เขียว ไอร์แลนด์ พบ ทีมตราไก่ ฝรั่งเศส, โปรตุเกส พบ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า, กรีซ พบ ยูเครน, รัสเซีย พบ สโลวีเนีย ซึ่งการแข่งขันจะเตะแบบเหย้า-เยือน โดยทีมที่ชื่อนำหน้าจะได้เป็นเจ้าบ้านก่อนในวันที่ 14 พ.ย. ก่อนที่จะออกไปเป็นทีมเยือนในวันที่ 18 พ.ย. ทีมที่ทำประตูรวมจากสองนัดได้มากกว่าจะได้ผ่านเข้ารอบ แต่ถ้าทำประตูได้เท่ากันจะดูที่ประตูจากการเล่นเป็นทีมเยือน แต่ถ้ายังเท่ากันอีก หรือเสมอกันโดยไม่มีสกอร์ จะต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที โดยแบ่งเป็นครึ่งละ 15 นาที ถ้ายังเสมอกันอีกจะใช้การยิงจุดโทษตัดสิน และ 4 ทีมที่จะชนะในรอบเพลย์ออฟ จะได้ผ่านไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในปี ค.ศ. 2010 ต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook