สิงห์ผยองจับ เดลฟ์ เซ็นยาว 4 ปีครึ่ง

สิงห์ผยองจับ เดลฟ์ เซ็นยาว 4 ปีครึ่ง

สิงห์ผยองจับ เดลฟ์ เซ็นยาว 4 ปีครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอสตัน วิลล่า ทีมดังพรีเมียร์ลีก ยืนยัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ยาวจนถึงปี 2019

แอสตัน วิลล่า ทีมสโมสรศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ว่า ฟาเบียล เดลฟ์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปอีก 4 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว

หลังจากก่อนหน้านี้อนาคตเริ่มไม่แน่นอนเพราะสัญญาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ดาวเตะเลือดแดนผู้ดี เปิดเผยว่า สโมสรมีพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมและได้แสดงให้เห็นว่าสโมสรสามารถทะยานสู่ความยิ่งใหญ่ในอนาคตได้ รวมถึงแฟนบอลและประธานสโมสรปฏิบัติกับผมดีมากและผมก็มีความสัมพันธ์อันดี

กับกุนซือรวมถึงรู้สึกเหมือนทีนี่เป็นเหมือนพี่น้อง,ครอบครัว ซึ่งผมดีใจมากที่ได้อยู่ที่นี่ผมรักสโมสรนี้และพร้อมจะทุ่มเทเต็มร้อย เพื่อช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า

ผมเป็นคนซื่อสัตย์นะ และหวังว่าจะโชว์ให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรให้ทีมได้บ้าง ตัวผมไม่คิดอยากย้ายไปทีมไหนหวังว่าจะอยู่ที่นี่อีกยาว และคิดว่าแฟนบอลเองจะสนับสนุนทีมเราให้ผ่านฤดูกาลนี้จากนั้นมองถึงอนาคต สำหรับผมมันดูมีความหวังนะ  เดลฟ์ให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ย้ายจากลีดส์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมแอสตัน วิลล่า ปี 2009 ลงสนามให้ทีมสิงห์ผยองไปทั้งหมด 12 นัดในฤดูกาลนี้ เคยต้องเป็นข่าวย้ายทีมกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่สนคว้าตัวไปร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์อดีตทีมชาติอังกฤษที่ย้ายไปร่วมทีม แอลเอ แกแล็คซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook