ลีกภูมิภาคมันกอและชนชฎา

ลีกภูมิภาคมันกอและชนชฎา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาดแฟนแห่ชมล้น สทท.11ถ่ายทอดสด

นายวิมล กาญจนะ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เปิดเผยว่าศึกลูกหนังภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบ 5 ทีมสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. นี้ มีดวลกัน 2 คู่ โดย เรือกอและพิฆาต นราธิวาส เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับ ตราชฎา ราชประชา-นนทบุรี ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส เริ่ม 16.00 น. ซึ่งมีการถ่ายทอสดทางช่อง สทท.11 ด้วย ส่วนอีกคู่ ป้อมปราการ สมุทรปราการ ปะทะ ผีตาโขน เลย ซิตี้ ที่สนาม กกท. บางพลี เริ่ม 16.00 น. เช่นกัน ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญของทั้ง 4 ทีมในการเก็บคะแนนเพื่อคว้าตัว 3 ทีมที่ได้ชั้นไปเล่นในลีกดิวิชั่น 1 ดังนั้นตนจึงได้กำชับให้ทีมเจ้าบ้านทั้ง 2 ทีมปฏิบัติตามกฏระเบียบของคณะกรรมการจัดการแข่งขันอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะการรักษาความปลอดภัย เพื่อให้การแข่งขันราบรื่น และผู้ชมเข้าไปชมอย่างมีความสุข

นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ประจำ จ.นราธิวาส ว่า การแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ จังหวัดนราธิวาสได้เรียนเชิญ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายวิมล กาญจนะ, นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผอ.สพก. ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน และ พล.ท.พิเชษฐ์ วิสัยจร แม่ทัพภาคที่ 4 มาร่วมชมด้วย โดยจังหวัดได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ทั้งภายในสนามและนอกสนามแข่งขัน เพื่อการแข่งขันนัดสำคัญนัดนี้ เนื่องจากฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เป็นรายการที่สร้างความสุขให้แก่พี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และแฟนบอลทั่วประเทศ ตนคาดว่าจะมีแฟนบอลชาวนราธิวาสมาร่วมเชียร์ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคนแน่นอน

สำหรับพิธีการจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เมื่อประธานเดินทางมาถึงสนาม วงดุริยางค์โรงเรียนเทศบาล 1 บรรเลงเพลง มหาฤกษ์ พร้อมการแสดงจากโรงเรียนนราสิกขาลัย แล้วนักกีฬาฟุตบอลรุ่นยุวชนนำธงแฟร์เพลย์ พร้อมนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีมลงสนาม จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และนายสุพัฒน์ ธรรมเพชร ประธานศูนย์พัฒนาฟุตบอลอาชีพลีกภูมิภาค ภาคใต้ นำคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันเดินลงสู่สนาม เพื่อกล่าวรายงาน ก่อนที่ประธานในพิธีจะกล่าวเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook