วันที่ 22 ตุลาคม 2552

วันที่ 22 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คัตเลอร์ต่อสัญญารับทรัพย์อื้อ

เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ๊กตัวดังของชิคาโก แบร์ส ตอบตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ คัตเลอร์ จะได้อยู่เล่นให้กับทีมแบร์ส ยาวไปจนถึงปี ค.ศ. 2013 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ คัตเลอร์ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ทีมแบร์สในซีซั่นนี้ จะได้รับค่าจ้างแบบการันตี 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่ในสัญญาสมัยที่เซ็นไว้เมื่อครั้งยังเป็นผู้เล่นรุกกี้ คัต เลอร์ จะได้ค่าจ้างทั้งหมด 20 ล้านดอลลาร์ สหรัฐ ในการลงเล่นไปจนถึงปี ค.ศ. 2011 ดังนั้น หากคัตเลอร์ ลงเล่นให้แบร์ส จนถึงปี ค.ศ. 2013 ก็จะได้รับค่าจ้างทั้งหมด 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

สำหรับ คัตเลอร์ โดนบรองโกส์ ดราฟต์เข้าสู่ทีมในอันดับที่ 11 เมื่อปี ค.ศ. 2006 และถูกเทรดตัวมาอยู่กับแบร์สในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคัตเลอร์ ขว้างไปแล้วทั้งสิ้น 10,255 หลา 64 ทัชดาวน์ และ 44 อินเตอร์เซปต์ ขณะที่ฤดูกาลนี้ คัตเลอร์ ขว้างไป 1,201 หลา 10 ทัชดาวน์ และ 7 อินเตอร์เซปต์ และช่วยให้แบร์ส มีสถิติชนะ 3 แพ้ 2.

เอแน็งลงแข่งขันที่บริสเบน

จัสติน เอแน็ง อดีตนักหวดมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม เปิดเผยว่าเธอจะ กลับมาลงแข่งขันรายการแรกในศึกบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ในเดือนมกราคม ค.ศ. 2010 ซึ่งถือเป็นการคัมแบ๊กกลับมาคืนคอร์ต เป็นครั้งแรกในรอบ 15 เดือน

หลังจากที่หยุดพักไปนานถึง 15 เดือน ฉันดีใจที่ได้เริ่มชีวิตการเล่นเทนนิสครั้งที่ 2 ที่บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาลงแข่งขันเทนนิส อีกครั้งกับนักหวดชื่อดังคนอื่นรวมทั้งยังได้แข่งขันบนคอร์ตที่พื้นผิวแบบเดียวกันและสภาพอากาศคล้าย ๆ กับที่เมลเบิร์น มันจะ ต้องเป็นการเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยมแน่สำหรับ ออสเตรเลียน โอเพ่น

สำหรับ เอแน็ง เคยเป็นแชมป์มาถึง 41 รายการ และเป็นแชมป์แกรนด์ สแลม 7 สมัย และการลงแข่งขันบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล เธออาจจะได้เจอกับ คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดเพื่อนร่วมชาติเจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่น คนล่าสุด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook