''น้องวิว''ยันเป็นนางงามแต่ไม่เหลิงแน่

''น้องวิว''ยันเป็นนางงามแต่ไม่เหลิงแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวการรับมอบเงินสนับสนุนจำนวน 3 ล้านบาท จาก นายอรรถสิทธิ์ ดำรงรัตน์ กรรม การสื่อสารองค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ แคท ซีดีเอ็มเอ เพื่อใช้ในการแข่งขันเทควันโดยุวชน-เยาวชน และประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2552 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

นายพิมล กล่าวว่า ขอขอบคุณ กสท ที่ให้ความสำคัญกับกีฬาชนิดนี้ โดยเฉพาะศึกเทควันโดชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สมาคมฯ จัดแข่ง 3 รายการ พร้อมกัน คือ ยุวชน เยาวชน และประชาชน มีนักกีฬาเข้าร่วมเกือบ 2,000 คน ล่าสุด นักกีฬาจากสโมสรต่าง ๆ ทั่วประเทศได้ทอยมาสมัครจนเกือบครบแล้ว สำหรับพิธีเปิดวันที่ 24 ต.ค. เวลา 14.00 น. ที่ ม.วงษ์ชวลิตกุล จะมี ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รมว.เทคโนโลยีและการสื่อสาร เป็นประธาน และถ่ายทอดสดทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ 1 ชั่วโมงเต็ม

จากนั้นในช่วงเย็น สมาคมฯ ยังได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีให้กับ น้องวิว พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์คนล่าสุด และนักเทควันโดที่สร้างความสำเร็จจากการแข่งขันกีฬามหา วิทยาลัยโลกครั้งที่ 25 ที่เซอร์เบีย, กีฬา เอเชี่ยนมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 1 ที่ไทย และชิงแชมป์โลก ที่เดนมาร์ก โดย น้องวิว พงศ์ชนก กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สมาคมฯ ได้จัดงานเลี้ยงให้ ส่วนตัวแม้ว่าจะต้องถอนตัวจากนักเทควันโดชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ สปป.ลาว เนื่องจากติดภารกิจไปประกวดมิสเวิลด์ช่วงปลายปีนี้ แต่หลังจากภารกิจทุกอย่างเสร็จสิ้นลง จะตั้งใจกลับมาฝึกซ้อมเทควันโดท่ารำเต็มที่ เพราะความใฝ่ฝันของตัวเองอยากเป็นนักเทควันโดทีมชาติสักครั้ง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ แม้ว่าเวลานี้จะมีชื่อเสียงแล้วก็ตาม แต่ก็จะไม่หลงระเริง ยังทำตัวเหมือนเดิม รู้จักประหยัดและใช้จ่ายตามเท่าที่จำเป็นเพื่อต้องการให้ครอบครัวไม่ลำบาก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook