ผีไร้คาร์ริค4สัปดาห์เหตุเจ็บกล้ามเนื้อ

ผีไร้คาร์ริค4สัปดาห์เหตุเจ็บกล้ามเนื้อ

ผีไร้คาร์ริค4สัปดาห์เหตุเจ็บกล้ามเนื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูงวัย 33 ปี เป็นเวลานานถึง 4 สัปดาห์หรือ 1 เดือนเต็ม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตามจะได้ แอชลี่ย์ ยัง กลับมาช่วยทีม หลังหายเจ็บเอ็นร้อยหวายแล้ว

ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(30 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น) ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าวัย 33 ปีของ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดได้รับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก และทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 4 สัปดาห์หรือ 1 เดือน จากการออกมายืนยันของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

สำหรับ คาร์ริค เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา จนล่าสุดได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทัพ”ผีแดง”จะได้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกดีกรีทีมฃาติอังกฤษ กลับมาช่วยทีม หลังหายเจ็บเอ็นร้อยหวายแล้ว

ทั้งนี้จากปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าวของ คาร์ริค ส่งผลให้จะพลาดลงสนามในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการบุกมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้(31 ม.ค.) รวมถึง เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ เคมบริดจ์ วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เบิร์นลี่ย์, สวอนซี และ ซันเดอร์แลนด์ ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook