ญวนโดนด่า''อินดอร์''เละ

ญวนโดนด่า''อินดอร์''เละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ธนา''เซ็งถูกลอยแพเจ้าภาพยังไม่ทำงาน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ครั้งที่ 3 ประเทศเวียดนาม ระหว่าง 30 ต.ค.-8 พ.ย.แม้ว่าจะเข้าใกล้การแข่งขันทุกขณะ แต่ทางเจ้าภาพก็ยังดำเนินการไม่ลงตัวแต่อย่างใด ถึงขั้นลดงบประมาณการจัดการแข่งขันลง ส่งผลกระทบถึงที่พักนักกีฬาที่ถูกเปลี่ยนจากระดับ 5 ดาว ไปเป็นแค่โรงแรมระดับ 3 ดาว เท่านั้น เช่นเดียวกับ กองบัญชาการของทีมชาติไทย ก็ถูกย้ายไปด้วย

ล่าสุด เมื่อ 26 ต.ค. บิ๊กต้อม นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เปิดเผยว่า จากการที่ได้พูดคุยกับนักกีฬาต่างชาติ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ไม่พอใจการบริหารจัดการของเวียดนามอย่างมาก บางประเทศเดินมาบอกกับตนเองด้วยว่าการจัดการแข่งขันของเวียดนามสู้ที่ประเทศไทยไม่ได้เลยแม้แต่น้อยและคาดว่าเจ้าภาพอาจจะต้องใช้เวลาในการสะสางปัญหาต่าง ๆ อีกประมาณ 2-3 วัน อีกทั้งเรื่องที่น่าเป็นห่วงก็คือฝ่ายต่าง ๆ ของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ยังไม่เริ่มทำงาน โดยเฉพาะระบบขนส่งเพราะถึงเวลานี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะลงตัว ซึ่งหลังจากลงทะเบียนที่พักนักกีฬาของไทยแล้ว ทางเวียดนามก็ไม่ได้จัดรถไว้ให้หัวหน้าคณะนักกีฬาแต่ละชาติด้วยซ้ำ

ตอนผมลงทะเบียนนักกีฬาเสร็จแล้ว ก็ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าจะเดินทางกลับที่พักยังไง ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าคงต้องนั่งแท็กซี่กลับเอง ทำเอางงเลยทีเดียวเพราะเป็นหัวหน้านักกีฬามาตั้งแต่ปี 2547 ยังไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย ถือว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก หากนักกีฬาเดินทางมาถึงที่เวียดนามแล้วจะมีปัญหาในการเดินทางไป สนามแข่งขัน เพราะการจราจรที่นี่ค่อนข้างติดขัดมาก แต่เขาก็ยืนยันว่าจะเริ่มเดินรถก่อนการแข่งขันอย่างแน่นอน ซึ่งคงต้องดูกันต่อไปนอกจากนี้ผมอยากจะฝากให้ระมัดระวังอาชญากรรมตามท้องถนนด้วย เนื่องจากมีการฉกชิงวิ่งราวบ่อยครั้ง จะเดินทางไปไหนไม่ควรเดินทางไปคนเดียว บิ๊กต้อม กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook