แจ๊คสันทำ2ทัชดาวน์นำอีเกิลส์พิชิตเรดสกินส์

แจ๊คสันทำ2ทัชดาวน์นำอีเกิลส์พิชิตเรดสกินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ คว้าชัยเหนือ วอชิงตัน เรดสกินส์ 27-17 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 4 แพ้ 2 อยู่ที่ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก ตามหลัง นิวยอร์ก ไจแอนต์ส 1 เกม สำหรับฮีโร่ในเกมนี้ของ อีเกิลส์ ได้แก่ เดชอน แจ๊คสัน ที่ระเบิดฟอร์มทำ 2 ทัชดาวน์ในครึ่งแรกจากการถือลูกวิ่งระยะ 67 หลาเข้าเอนด์โซนให้ทีมนำ 7-0 ในควอเตอร์ที่ 1 และรับลูกขว้างของควอเตอร์แบ๊กจอมเก๋า โดโนแวน แม็คแนบบ์ วิ่งทำระยะต่ออีก 57 หลาเป็นทัชดาวน์ในควอเตอร์ 2 ช่วยให้ทีมหนีห่างเป็น 27-7 อย่างไรก็ดี แจ๊คสัน เคราะห์ร้ายมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาในจังหวะโชว์สเตปแดนซ์ดีใจหลังทำทัชดาวน์ได้ อีกทั้งทีมยังต้องเสีย ไบรอัน เวสต์บรูค ที่มีปัญหากระทบกระเทือนทางสมอง ทำให้เล่นไม่จบแมตช์

ทางฝั่งทีมแพ้ เรดสกินส์ พวกเขาเสียถึง 3 เทิร์นโอเวอร์ในเกมนี้ และคู่แข่ง อีเกิลส์ เปลี่ยนเป็นแต้มได้ทั้งหมด ทำให้ต้องยอมรับความปราชัยแต่โดยดี เนื่องจากพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แถมยังเสีย คริส คูลีย์ ไทต์เอนด์ดีกรีโปรโบว์ล ที่บาดเจ็บข้อเท้าขวาต้องออกจากการแข่งขันกลางคัน นอกจากนี้พวกเขายังไม่เคยทำได้เกิน 17 แต้มเลยในฤดูกาลนี้ หลัง ต้องสูญเสียดีเฟนซีฟไลน์ คริส ซามูเอลส์ และแรนดี โทมัส ที่บาดเจ็บ ความพ่ายแพ้ทำให้พวกเขาสถิติลดลงเหลือชนะ 2 แพ้ 5 จมบ๊วยกลุ่มเดียวกัน

ในส่วนผลงานของควอเตอร์แบ๊ก แม็คแนบบ์ ของ อีเกิลส์ วันนี้ขว้างทำระยะรวม 156 หลา 1 ทัชดาวน์ ถูกแซค 3 ครั้ง อย่างไรก็ดี ผลงานในเกมนี้ทำให้ แม็คแนบบ์ ทำครบ 200 ทัชดาวน์ พร้อมมีสถิติขว้างทำระยะรวมเกิน 30,000 หลา ในการเล่นอาชีพไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ เจสัน แคมป์เบลล์ ควอเตอร์แบ๊กของ เรดสกินส์ ขว้างทำระยะรวม 284 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่ถูกแซค ไปอ่วมอรทัยถึง 6 ครั้ง

หลังเกม แจ๊คสัน พระเอกของอีเกิลส์ในเกมนี้ กล่าวว่า ผมสนุกกับเกมนี้มาก แต่ข้อเท้าของผมเจ็บ ตอนแรกผมไม่ได้รู้สึกอะไร แต่หลังเต้นออกลีลาดีใจผมรู้สึกเจ็บเล็กน้อย ทว่า หลังจากรับการปฐมพยาบาลข้อเท้าของผมรู้สึกดีขึ้นมาก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook