ดีลล่ม! "เฟล็ทเชอร์" ฝันสลายอดซบค้อน

ดีลล่ม! "เฟล็ทเชอร์" ฝันสลายอดซบค้อน

ดีลล่ม! "เฟล็ทเชอร์" ฝันสลายอดซบค้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องวัย 30 ปีชาวสก็อตต์ มีอันต้องอยู่รับใช้ต้นสังกัด ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากการเจรจาเงื่อนไขกับ ”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่มกลางครัน เนื่องจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการขายขาด ขณะที่ทางอัพตัน ปาร์ค หวังยืมตัวมาใช้งาน

หลังจากที่มีข่าวออกมา (เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ม.ค.) ว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่าสุดดีลดังกล่าวล่มลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของสื่อเมืองผู้ดี เนื่องจากทั้งสองทีมตกลงกันไม่ได้

โดย ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์วัย 30 ปีชาวสก็อตต์ ต้องการขายขาดเท่านั้นส่วนถิ่นอัพตัน ปาร์ค หวังที่จะยืมมาใช้งานดูก่อน จึงทำให้การเจรจาตกลงกันไม่ได้ และส่งผลให้การซื้อขายครั้งนี้ต้องยุติปิดฉากลงเรียบร้อย

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดว่า ”ผมไม่รู้เหมือนกันกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผมคิดว่า ดาร์เรน เซ็นสัญญาไปแล้วเสียอีก แต่สุดท้าย เวสต์แฮมฯ ต้องการยืมตัวนักเตะเท่านั้น และนั่นไม่ใช่ข้อตกลงตอนแรก สุดท้ายกลับตกลงกันไม่ได้ ทั้งสองฝ่ายเห็นต่างกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook