ผีเชือดบาร์นสลีย์ลิ่วคาร์ลิง เซอร์รับเล่นไม่ค่อยดี

ผีเชือดบาร์นสลีย์ลิ่วคาร์ลิง เซอร์รับเล่นไม่ค่อยดี

ผีเชือดบาร์นสลีย์ลิ่วคาร์ลิง เซอร์รับเล่นไม่ค่อยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เจ้าตูบ บาร์นสลีย์ 2-0 ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย คาร์ลิง คัพ

ขณะที่ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน รับลูกทีมเล่นไม่ดีเท่าไหร่ แต่พอใจเข้ารอบ พร้อมไม่โวยเปาไล่ แกรี เนวิลล์

ศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 4 นัดวันอังคารที่ 28 ต.ค. "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน "เจ้าตูบ" บาร์นสลีย์ จาก แชมเปียนชิพ นัดนี้ "เฟอร์กี" เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมเยือนส่งตัวสำรองลงสนามทั้งชุดมี ไมเคิล โอเวน เป็นหัวหอกคู่กับ เฟเดริโก มาเคดา รวมทั้งมี กาเบรียล โอแบร์ตอง ลงสนามในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

เริ่มเกมมาได้ 6 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ประตูออกนำก่อนจากลูกเตะมุมทางขวา อันแดร์สัน เปิดให้ แดนนี เวลล์เบค โหม่งที่เสาแรกเข้าไปเป็น 1-0 จากนั้น มาได้ประตูที่ 2 ในครึ่งหลังนาที 59 จาก ไมเคิล โอเวน ซัดเสียบเสาไกล แต่นาที 63 แมนฯยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน หลังจาก แกรี เนวิลล์ ไปเสียบเปิดปุ่มใส่ อดัม ฮัมมิลล์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0 ผ่านเข้ารอบต่อไป

หลังการแข่งขัน เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า บาร์นสลีย์ ทำงานหนักมีโอกาสทำประตู 1 หรือ 2 หน ตอนแมนฯ ยูไนเต็ดเหลือ 10 คน แต่โดยรวมแล้วคิดว่าทีมสมควรเป็นฝ่ายชนะ รวมทั้งรู้สึกพอใจกับการตอบสนองของนักเตะ แม้ว่าจะเล่นไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ก็มีความสุขที่ผ่านเข้ารอบ ขณะที่การที่ แกรี เนวิลล์ โดนไล่ออกนั้น นักเตะไม่ได้เสียบสูงเกินข้อเท้า แต่ในบรรยากาศแบบนี้ คงต้องบอกว่าบางทีผู้ตัดสินน่าจะถูกต้อง

ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส รองแชมป์เก่า เปิดไวท์ ฮาร์ทเลน รับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เป็น สเปอร์ส ที่เล่นได้ดุดันกว่านาทีที่ 30 ร็อบบี คีน ได้บอลหลุดเดี่ยวไปยิงผ่าน ทิม โฮเวิร์ด แล้วแต่บอลไปชนเสาออกมา ก่อนที่นาทีต่อมาเจ้าถิ่นก็ได้ประตูขึ้นนำไป จากการยิงวอลเลย์สุดสวยของ ทอม ฮัดเดอร์สตัน เป็น 1-0 และนำจนจบครึ่งแรก

ช่วงครึ่งหลังกลับมาเล่นถึงนาทีที่ 56 สเปอร์ส มาได้จุดโทษเมื่อ คีน ถูก ซิลแวง ดิสแตง ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ซึ่งก็เป็น คีน ที่ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารเข้าไปแบบต้องลุ้นเล็กน้อย จบเกม สเปอร์ส ชนะ 2-0

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ พบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ซึ่งทั้งคู่ทำอะไรกันไม่ได้ตลอด 90 นาที ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้ เสมอกัน 0-0 จึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น วิลลา ที่เอาชนะไปได้ 3-1

ผลคู่อื่นๆ "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ทีมบ๊วยของพรีเมียร์ชิพเปิดแฟรตตัน ปาร์ค ถล่ม "ช่างปั้นหม้อ" สโตค ซิตี 4-0 จากประตูของ เฟรเดริก ปิกิยอนน์ นาที 17, 59, แดนนี เวบเบอร์ นาที 55, เอ็นวานโก้ คานู นาที 81 และอีกคู่ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ชนะ ปีเตอร์โบโร 5-1

สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันที่ 31 ต.ค.นี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook