บาร์ซาวางแผนกระชากตัวมาสเชราโน

บาร์ซาวางแผนกระชากตัวมาสเชราโน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กีรอซดื้อจะเรียก''หนูโด้''ติมทีม

บาร์เซโลนา ทีมดังของศึกลาลีกา สเปน ทำแฟนบอล หงส์แดง เสียววาบ เมื่อวางแผนจะกระชากตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางพันธ์ดุของลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ บาร์ซา เคยพยายามไล่ล่าตัว มาสเชราโน มาก่อน แต่ก็พลาดหวัง อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ล่าสุด มีแนวโน้มสูงที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูล จะยอมขาย มาสเชราโน เพื่อนำเงินที่ได้ มาซื้อกองหน้าตัวใหม่ เพื่อว่าทีมจะได้เลิกพึ่งเฟอร์นานโด ตอร์เรส เพียงคนเดียวเสียที ทำให้ บาร์เซโลนา เตรียมจะเดินเครื่องขอซื้อตัวกองกลางวัย 25 ปี อีกรอบ โดยมีรายงานว่า การพยายามซื้อมาสเชราโนนั้น จะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการของทีมที่จะคว้า โรบินโญ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ด้าน คาร์ลอส กีรอซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ราดน้ำมันบนกองเพลิงเสียแล้ว เมื่อประกาศว่าจะเลือกตัวคริสเตียโน โรนัลโด ติดทีมชาติโปรตุเกส ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ กับ บอสเนีย ในวันที่ 14 และ 18 พ.ย. นี้ ถ้าโรนัลโด สามารถลงสนามได้แม้เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มานูเอล เปเยกรินี เทรน เนอร์รีล มาดริด เคยออกมากันท่าไม่อยากให้โปรตุเกสเลือกตัวโรนัลโดติดทีม เนื่องจากร่างกายยังไม่สมบูรณ์ แต่กีรอซ ไม่สนใจ และยืนยันว่าจะเลือกโรนัลโด ติดทีมแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าโรนัลโดจะช่วยทีมได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook