เชลซีจ่อซิวกุนตราหมีลดราคา

เชลซีจ่อซิวกุนตราหมีลดราคา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รูนีย์ผวาคาเปลโลปืนเซ็งกิบบ์สเจ็บ

นสพ.เดอะ เทเลกราฟ ของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว สิงห์สำอาง เชลซี เหลืออีกแค่ไม่กี่ก้าวก็จะได้ตัว กุน เซร์คิโอ อากูเอโร กองหน้าของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด มาเป็นสมบัติ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ โดยเอเย่นต์ของนักเตะจะนัดพบกับ เชลซี ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้และอาจได้ข้อสรุปทันที

เชลซี เกือบจะได้ตัว อากูเอโร ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เวลานั้นลูกเขยมาราโดนาเรียกค่าเหนื่อยถึง 6 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่ง เชลซี หวังว่า อากูเอโร จะยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองลงมา ด้าน แอตฯ มาดริด แม้อยากได้เงินค่าตัว 50 ล้านปอนด์ แต่ก็ยินยอมรับข้อเสนอที่น้อยกว่าคือ 40 ล้านปอนด์

เฟอร์กีทายสุดท้ายเหลือลุ้นแชมป์2ทีม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าแม้เวลานี้การขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกยังดูลำบาก แต่ว่าเมื่อถึงช่วงปลายฤดูกาลจะเหลือแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่ต่อสู้กัน ซึ่งคาดว่า เฟอร์กี หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ทีมชั้นนำต่างเสียแต้มในช่วงต้นฤดูกาล มันทำให้คิดว่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสี แต่จากประสบการณ์ของผมมันบอกว่าจะมี 2 ทีมที่สู้กันในช่วงท้ายฤดูกาล

ท่านเซอร์ ยังยอมรับด้วยว่าทายยาก ว่าจะมีทีมอื่นเบียดขึ้นมาติดท็อปโฟร์หรือไม่ ผมอาจต้องทอยเหรียญ และตัดเลือกขึ้นมาสักทีม ไม่ว่าจะเป็น สเปอร์, วิลลา, เอฟ เวอร์ตัน, แมนฯ ซิตี ไม่ว่าทีมไหนในนั้นล้วนมีโอกาสทำได้

รูนีย์รับโคตรกลัวคาเปลโล

เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมขยันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดกลัว ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ บอกแค่เดินผ่านก็เหมือนมีรังสีความดุออกจมาจนขน หัวลุก

มันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเมื่อเขาเดินผ่านคุณบนทางเดิน ด้วยสายตาที่เขามองมา คุณรู้ว่าเขาเป็นดุมาก มันเหมือนมีรังสีแบบนั้นออกจากตัวเขา บางครั้งเขาแค่เดินผ่าน และแม้คุณไม่อยู่ตรงนั้น แต่ก็สามารถทำให้คุณกลัว

ปืนใหญ่อ๊วก!กิ๊บบ์สเดี้ยงอีก

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เจอข่าวปวดหัวตึ๊บเมื่อ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ๊กซ้ายดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าแตกจากนัดที่ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี บุกไปเสมอ ลิทัวเนีย 0-0 ในเกมยูโร ยู-21 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้มีนักเตะอาร์เซนอลถึง 11 คนที่เจ็บอยู่

ในตำแหน่งแบ๊กซ้าย กาแอล คลิชี เจ็บอยู่ก่อนแล้ว เช่นเดียวกับ อาร์มงด์ ตราโอเร และการเจ็บของ กิ๊บบ์ส ทำให้ตอนนี้ อาร์เซนอล ไม่มีแบ๊กซ้ายธรรมชาติเหลืออยู่เลย ยกเว้นแต่ มิคาแอล ซิลแวสตร์ นอกจากนี้ เวนเกอร์ มีตัวที่เจ็บอยู่ก่อนทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์, นิคลาส เบนด์เนอร์, เดนิลสัน, อาบู ดิยาบี, โยฮัน ฌูรู, แจ็ค วิลเชียร์, ลูคัสซ์ ฟาเบียสกี, ธีโอ วัลคอตต์, คาร์ลอส เวลา

ด้านศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนามสุลตาน คาบูส สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในเมืองมุสคัต ประเทศโอมาน ทีมชาติบราซิล แชมป์โลก 5 สมัย บุกไปชนะ โอมาน ตามคาด 2-0 ได้จาก นีล มาร์ นาที 4 และ ฮัสซัน มุดฮัดฟาร์ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 61

ไอ้รถถังลุ้นย้ายเข้าแก๊งเรือใบสีฟ้า

ไอ้รถถัง เจนนาโร กัตตูโซ กองกลางพันธุ์ดุของ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน กระสันย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนม.ค. นี้ เพื่อรักษาโอกาสในการติดทีมชาติอิตาลีไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

กัตตูโซ วัย 31 ปี จะไม่มีปัญหาเรื่องภาษา เนื่องจากเคยค้าแข้งกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาก่อนแล้ว โดยเจ้าตัวหวังจะย้ายมายัง แมนฯ ซิตี ในการทำสัญญาแบบยืมตัว ก่อนเซ็นสัญญาถาวรเมื่อจบฤดูกาล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook