ฮวนห้าวประกาศพิชิตโอเล่ห์ดง

ฮวนห้าวประกาศพิชิตโอเล่ห์ดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แชมป์หนึ่งเดียวเสี่ยตังค์การันตี 27นี้ดวลดุเดือด!

เมื่อ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 12.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ฮวน พาลาซิออส แชมป์โลกเฉพาะกาลสภามวยโลก (WBC) รุ่นสตรอเวต (105 ปอนด์) พร้อมผู้จัดการส่วนตัว และสตาฟฟ์โค้ชรวม 4 ชีวิต เดินทางถึงเมืองไทย มี เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ไปให้การต้อนรับ โดย พาลาซิ ออส จะขึ้นทำศึกรวบแชมป์กับ ไอ้ลูกอมมรณะ โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของแชมป์โลก ตัวจริง WBC ชาวไทยที่ บริเวณลานตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. นี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-17.00 น.

ทันทีที่เดินทางมาถึง ฮวน พาลาซิออส คุยโวต่อหน้าสื่อไทยทันทีว่า ตนเดินทางมาครั้งนี้ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะประกาศศักดาเป็นแชมป์โลกตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวุ่นสตรอเวต (105 ปอนด์) น้ำหนักตัวนั้นก็ไม่มีปัญหา เพราะก่อนขึ้นเครื่องทดสอบแล้วเบากว่าพิกัด (105 ปอนด์) อยู่ 1 ปอนด์ ยอมรับเดินทางมาราธอนมา ใช้เวลาเดินทางร่วม 24 ชั่วโมง จนเหนื่อยล้าพอสมควร แต่ก็มั่นใจไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ขอฝากย้ำถึงแฟนมวยชาวไทยให้ทำใจได้เลย ว่าการป้องกันแชมป์ของ โอเล่ห์ดง ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นไฟต์บังคับ จะเป็นครั้งสุดท้ายของนักชกไทย จากนั้น แชมป์ เฉพาะกาล วัย 29 ปีและคณะได้เดินทางไปเข้าที่พักยังโรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ ย่านมหานาค

ด้าน เสี่ยตังค์ เปิดเผยว่า ตนขอการันตีได้เลยว่าเป็นคู่มวยที่สนุกดุเดือดสูสีแน่ และเป็นสุดยอดของมวยรุ่น 105 ปอนด์ของโลกมาเจอกัน พาลาซิออส เป็นมวยชกได้ทั้ง 2 การ์ดซ้ายและขวา มีสปีดหมัดที่รวดเร็ว ต่อยเป็นชุดเข้าออกว่องไว ตนได้ย้ำ โอเล่ห์ดง ใหะวังและอย่าประมาทเด็ดขาด ให้รอจังหวะสองและคอยแก้เกมบนเวที ส่วนกำหนดการเดินทางมาถึงของ พาลาซิออส ที่ว่ากระชั้นชิดใกล้วันชกนั้น เป็นความประสงค์ของนักชกนิการากัวเอง แม้ได้จัดการเรื่องตั๋วเดินทางให้ล่วงหน้าแล้วหลายวัน แต่ทาง พาราซิออส พยายามเล่นเกมถ่วงเวลา เรียกร้องข้อเสนอมีเงื่อนไขทำสงครามประสาทตลอดเวลา จนในที่สุดเมื่อได้ยืนกรานตามสัญญาเดิมทุกอย่าง จึงต้องเดินทางมาแบบกระชั้นชิด แต่ทั้งนี้ตนก็ขอยืนยันได้เลยว่า การชกครั้งนี้จะออกมาแบบยุติธรรม และสนุกสะใจผู้ชมอย่างแน่นอน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook