"หอกคู่ไปเลย...?"

"หอกคู่ไปเลย...?"

"หอกคู่ไปเลย...?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับก่อนว่า เกมสำคัญที่รออยู่ของ ลิเวอร์พูล คือคิวเจอกับ เซาแธมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้ นั่นคืองานหลัก ทว่าการทิ้งขว้างถ้วยยูโรป้า ลีก ไปง่ายๆ คงไม่ใช่สิ่งที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจ

แชมป์ยูโรป้า ลีก เพื่อเปิดทางไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เป็นรางวัลที่ปฏิเสธไม่ได้ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่นอน เส้นทางอีกยาวไกลและมีทีมดีๆอีกมากมายให้เจอะเจอ

สู้ไว้ก่อน อะไรจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าค่อยว่ากัน นั่นอาจจะเป็นทางออก หากคิดแบบนี้ ร็อดเจอร์ส คงต้องลองอีกครั้งกับการให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลุยคู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในแดนหน้า เพื่อช่วยกันล่าสกอร์ เบซิคตัส

หงส์แดงปรับเกมรับขึ้นมาในระดับหนึ่ง แต่แดนหน้ายังมีปัญหาพอสมควร แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กลับมาก็จริง ทว่าสภาพความฟิตที่ไม่เต็มร้อยยังคงชัดเจน

สปีดต้นไม่สามารถฉีกกองหลังคู่แข่งได้อย่างใจ การฝืนครองบอลเอาไว้เพื่อรอจังหวะทำได้ไม่เต็มที่ เพราะไม่มีตัวช่วยอยู่ใกล้ๆ

สเตอร์ริดจ์ ต้องการคู่หู ต้องการคนที่สามารถช่วยอยู่ใกล้ๆหรือทำให้เขาสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น เกมกับสเปอร์สและคริสตัล พาเลซ ที่ผ่านมาเห็นส่วนดีและไม่ดีมาแล้ว

เจอสเปอร์ส สเตอร์ริดจ์ ขาดคนช่วยและขาดสปีดต้น ช่วงครึ่งแรกที่เจอกับคริสตัล พาเลซ ก็เป็นลักษณะนี้ ร็อดเจอร์ส ส่งบาโลเตลลี่ ลงมาช่วยเหลือทำให้เกมของ สเตอร์ริดจ์ ดีขึ้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจจะต้องใช้เวทีวันนี้ลองของการเล่นคู่กันในบ้านตัวเองของ สเตอร์ริดจ์และบาโลเตลลี่ เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น

ดามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook