ลูกยางชายหาดชายหวังเข้าชิงซีเกมส์

ลูกยางชายหาดชายหวังเข้าชิงซีเกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ต.นันทฤทธิ์ ฤทธิ์วงศ์ ร.น. ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาย ชุดเตรียมซีเกมส์ ครั้งที่ 25 เปิดเผยว่า ในการแข่งขันครั้งนี้ ทีมชาย ตั้งเป้าแค่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เท่ากับผลงานการแข่งขันครั้งก่อน ส่วนโอกาสการคว้าเหรียญทอง ยอมรับว่าทีมไทยยังเป็นรองคู่แข่งสำคัญ คือ อินโดนีเซีย ที่ยังคงใช้นักตบตัวเก่าคือ แอนดี้ และโกโก้ ดีกรีแชมป์ครั้งก่อน ที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง และขึ้นชั้นไปเล่นในเวทีระดับโลกแล้ว

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมองว่า หากเทียบฟอร์มแล้ว นักกีฬาไทยเองก็ไม่เป็นรอง เพียงแต่เราอ่อนประสบการณ์ ทำให้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าสู่คู่อิเหนาไม่ได้ ซึ่งในส่วนนี้นักกีฬาไทยเองก็มีความพยายามเต็มที่ ขึ้นอยู่กับจังาส ที่อาจจะมีการพลิกแพลงได้ตลอดเวลาด้วย

ทั้งนี้ทีมนักตบชายหาดชายไทย ที่ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเก็บตัวที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี เตรียมย้ายสนามฝึกซ้อม ไปที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในวันที่ 1-5 ธ.ค.นี้แล้ว เพื่อปรับสภาพร่างกาย เนื่องจากทราบว่า อากาศที่ลาวขณะนี้ค่อนข้างเย็น การเปลี่ยนมาซ้อมแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย ก็เพื่อให้ได้อากาศที่ใกล้เคียงกับลาว จากนั้นจะกลับเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเดินทางพร้อมทีมชุดใหญ่ ไปยังกรุงเวียง จันทน์ ในวันที่ 7 ธ.ค.

สำหรับรายชื่อนักวอลเลย์บอลชาย หาด ทีมชาย ได้แก่ จ.อ.สถาพร สว่างเรือง-จ.อ.กิตติพัทธ์ (บวร) ยังถิ่น ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่ จ.นครราชสีมา และ ิทธิชัย สังขโชติ-ประทีป สุขโต โดยผลงานก่อนหน้านี้ของทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชายในซีเกมส์ที่ผ่านมานั้น ได้เหรียญทองแดงมาโดยตลอด ครั้งที่ 19 ที่อินโดนี เซีย จ.อ.ทวีป ทองกำเนิด-จ.อ.สถาพร สว่างเรือง, ครั้งที่ 22 ที่เวียดนาม จ.อ.ทวีป ทอง-จ.อ.สนธิ บุญเรือง, ครั้งที่ 23 ที่ฟิลิปปินส์ จ.อ.สนธิ บุญเรือง-จ.อ.กิตติพัทธ์ (บวร) ยังถิ่น และ ครั้งที่ 24 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ที่ จ.นครราชสีมา ได้เหรียญเงิน จ.อ. สถาพร สว่างเรือง-จ.อ.กิตติพัทธ์ (บวร) ยังถิ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook