"บุรีรัมย์" ลั่น! ขอดับ "ซองนัม" ซิว 3 แต้มแรกชปล.

"บุรีรัมย์" ลั่น! ขอดับ "ซองนัม" ซิว 3 แต้มแรกชปล.

"บุรีรัมย์" ลั่น! ขอดับ "ซองนัม" ซิว 3 แต้มแรกชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะลงสนามนัดแรก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่มเอฟ พบกับ ซองนัม เอฟซี ทีมจากเกาหลีใต้ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์  เวลา 18.00 น. ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม นั้น

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ณ ห้องแถลงข่าวได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 2 ทีม โดยทางฝั่งบุรีรัมย์ มี อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ช กับ "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ส่วนทีมเยือน ซองนัม เอฟซี มี คิม ฮัก บัม กุนซือใหญ่ และ หวัง อุย โจ กองหน้าตัวเก่ง เป็นตัวแทนร่วมแถลงข่าว

กามา เผยว่านักเตะบุรีรัมย์พร้อมมากสำหรับเกมนี้ ทุกคนมีความกระหายและต้องการ 3 แต้ม ถึงแม้ที่ผ่านมาบุรีรัมย์จะมีสถิติที่ไม่ดีนักในการพบกับทีมจากเกาหลีใต้ แต่จากการที่เคยทำงานและติดตามวงการฟุตบอลเกาหลีมาตลอด ทำให้เรารู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไร ในจุดนี้ได้ทำความเข้าใจกับนักเตะทุกคนแล้ว

"เราพร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงพัฒนาการของเราในการเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะทำลายสถิติในการพบกับทีมจากเกาหลีใต้ แม้จะเป็นงานหนักแต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ทุกคนมีความกระหายและต้องการ 3 แต้ม ให้การพบกับซองนัม เอฟซี"   

ด้านกัปตันกบ เผยว่า เกมนี้คือเกมแรกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนเราต้องการ 3 คะแนนในบ้านของเรา ก็อยากให้แฟนบอลชาวบุรีรัมย์ และแฟนบอลชาวไทยเข้ามาชม และมาเชียร์ในสนามกันเยอะๆ สำหรับความพร้อมในเกมนี้แม้ว่าเราเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาหลายคน แต่ทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น และต้องการคว้าชัยชนะให้ได้  

ขณะที่ คิม ฮัก บัม กุนซือใหญ่ซองนัม เอฟซี กล่าวว่า สำหรับเกมนัดแรก จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ดีในอันดับต้นๆของเมืองไทย มีโค้ชที่มีประสบการณ์ นักเตะทุกตำแหน่งมีคุณภาพทั้งนักเตะไทย และนักเตะต่างชาติ

"บุรีรัมย์ คือทีมที่มีแฟนบอลจำนวนมาก แน่นอนว่าเราจะต้องเจอกับความกดดัน แต่ก็มั่นใจว่าลูกทีมจะรับมือกับความกดดันนี้ได้ และซองนัม เอฟซี มาเพื่อเก็บชัยชนะกลับไปเท่านั้น"

ส่วน หวัง อุย โจ กองหน้าตัวเก่งของซองนัม เอฟซี  กล่าวว่า เราเดินทางมาเก็บตัวที่เมืองไทยประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว จึงไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว บุรีรัมย์คือทีมที่ดี แต่ซองนัมก็คือทีมที่ดีในเกาหลี ดังนั้นเกมในวันพรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook