ยังไว้ใจ! "เอ็นริเก้" ป้อง "เมสซี่" ให้สังหารจุดโทษต่อไป

ยังไว้ใจ! "เอ็นริเก้" ป้อง "เมสซี่" ให้สังหารจุดโทษต่อไป

ยังไว้ใจ! "เอ็นริเก้" ป้อง "เมสซี่" ให้สังหารจุดโทษต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หลุยส์ เอ็นริเก้" เทรนเนอร์วัย 44 ปี ยังคงยืนยันที่จะมอบหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับ "ลิโอเนล เมสซี่" เป็นมือหนึ่งของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต่อไป แม้เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จะยิงพลาดชวดใส่สกอร์ให้ทีม นัดที่บุกมาเอาชนะ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 2-1 ในรอบ 16 ทีม นัดแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014/2015 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม "บาร์เซโลน่า" ยอดทีมจากลา ลีก้า สเปน บุกมาเอาชนะ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 2-1 อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสที่จะบวกสกอร์เพิ่มอีกลูก หาก "ลิโอเนล เมสซี่" ยิงลูกจุดโทษไม่พลาดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

หลังถูก "โจ ฮาร์ท" นายทวารเจ้าถิ่น "เรือใบสีฟ้า" เซฟเอาไว้ได้ ก่อนได้ซ้ำจังหวะสองด้วยการโหม่ง แต่บอลหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม "หลุยส์ เอ็นริเก้" นายใหญ่ประจำถิ่นคัมป์ นู กลับไม่สนใจ พร้อมกับยืนยันที่จะให้เป็นเบอร์ 1 ของทีมในการรับหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไป

"ไม่นะ คนที่ยิงจุดโทษพลาดคือคนที่มีความกล้าที่จะรับหน้าที่นี้ คนรับหน้าที่ยิงจุดโทษของเรายังคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ เหมือนเดิมอย่างแน่นอน"

"เรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในความสามารถของเขาสำหรับการรับหน้าที่นี้ เราเล่นได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก กองกลางของเราสร้างสรรค์โอกาสมากมายและเรายังเล่นเกมรับได้ดีอีกด้วย"

"ในครึ่งหลังคู่แข่งของเราเริ่มแสดงศักยภาพออกมาทำให้เรามีปัญหา แต่เราก็มีความสุขกับผลการแข่งขันที่ได้รับ ผลการแข่งขันยุติธรรม เราควรภูมิใจกับมัน เรามีความสุขมากๆ" เอ็นริเก้ ร่ายยาว

อนึ่ง มีการเปิดเผยว่า เมสซี่ พลาดลูกจุดโทษถึง 5 ครั้ง จากการรับหน้าที่ยิง 10 ครั้งหลังสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook